SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú gây tranh cãi vì thái độ gay gắt dù được bạn thân giúp chuẩn bị màn cầu hôn bất ngờ, biểu cảm 'sượng trân' trong ngày trọng đại gây chú ý

Thứ sáu, 24/05/2024 08:12

Hành động gây tranh cãi của Minh Tú khi được bạn thân chuẩn bị màn cầu hôn bất ngờ khiến netizen không khỏi quan tâm.

Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Minh Tú đã hé lộ một đoạn clip gây chú ý. Theo đó, cô đã được một nhóm bạn thân thiết tạo bất ngờ về buổi cầu hôn dành cho Minh Tú. Để Minh Tú có thể góp mặt, nhóm bạn này đã lấy lý do có liên quan đến công việc. Tuy nhiên, khi biết được sự thật, Minh Tú lại tỏ thái độ rất gay gắt và không hài lòng với cách lấy lý do của những người bạn.

Với tâm lý không tốt nên trong giây phút được cầu hôn, Minh Tú lại để lộ những biểu cảm "sượng trân" và không hề thoải mái. Điều này cũng khiến cho buổi cầu hôn tưởng chừng như ngọt ngào và lãng mạn lại trở nên rất khó xử cho cả đôi bên. Theo phía bạn bè của Minh Tú cho biết, ngày trọng đại này lại trở thành ngày mà mọi người muốn quên đi.

Minh Tú lại để lộ những biểu cảm "sượng trân" và không hề thoải mái

Về hành động này của Minh Tú, khán giả đã liên tục nảy sinh hàng loạt ý kiến trái chiều. Một số cho rằng cách phản ứng của Minh Tú là hợp tình hợp lý. Tuy nhiên, đông đảo netizen lại nhận định việc Minh Tú giận dữ là sai bởi cô sẽ khiến những người bạn của mình cảm thấy tổn thương, thậm chí thất vọng dù đã cố hết sức tạo bất ngờ cho nữ siêu mẫu.

Khán giả đã liên tục có hàng loạt ý kiến trái chiều

Minh Tú cũng tiết lộ sau khi vụ việc xảy ra, cô cũng đã chủ động nhận sai về phía mình: "Cái em đang hối hận nhất là em không kiểm soát được bản thân của em và ngày hôm qua em lớn tiếng với mọi người. Em không thích bản thân em vậy vì em đã cố gắng kiểm soát nó mấy năm nay. Nhưng ngày hôm qua em không kiểm soát nó được". Cô cho biết thêm: "Thực sự em biết là em sai nên có những cái em suy nghĩ, cân nhắc từ hôm qua đến bây giờ là cái giận dữ, cái sai của mình, cái tôi của mình quan trọng hay những mối quan hệ đó quan trọng hơn".

Minh Tú cũng tiết lộ sau khi vụ việc xảy ra, cô cũng đã chủ động nhận sai về phía mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới