SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú ghi điểm với hành động 'chuẩn đàn ông' dành cho Thùy Tiên

Thứ năm, 09/06/2022 08:47

Siêu mẫu Minh Tú đã không ngại ngần bế Thùy Tiên xuống sân khấu khi học trò mang giày quá cao.

Minh Tú là huấn luyện catwalk của Thuỳ Tiên khi người đẹp này "mang chuông đi đánh xứ người" tại cuộc thi nhan sắc uy tín Miss Grand International 2021. Minh Tú đã hoành thành xuất sắc nhiệm vụ và khá mát tay khi đã có công giúp đại diện Việt Nam đạt được thành tích cao trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "chuẩn đàn ông" của Minh Tú dành cho Thùy Tiên. Vì Thùy Tiên mang giày cao gót nên không thể di chuyển xuống sân khấu một cách nhanh chóng sau khi chương trình họp báo kết thúc, Minh Tú đã chủ động bế học trò xuống trong sự trầm trồ của những người có mặt tại đó. Hành động tinh tế cùng biểu cảm hài hước của cả hai chỉ lưu lại trong một vài khoảnh khắc nhưng đủ khiến cộng đồng mạng thích thú, mối quan hệ của cả hai càng thêm thắt chặt.

Minh Tú bế Thùy Tiên xuống sân khấu vì học trò của cô mang giày quá cao khó thể di chuyển

Minh Tú giữ mối quan hệ thân thiết, tình chị em bền chặt cùng Thùy Tiên từ lúc nàng Hậu tay trắng đến khi đăng quang. Ngay cả những hoạt động đời thường hay sự kiện người đẹp cũng không ngần ngại hỗ trợ nàng hậu, mong muốn người học trò của mình xuất hiện chỉn chu, hoàn hảo nhất.

Tình thầy trò đáng ngưỡng mộ của Mình Tú và Thùy Tiên

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới