SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú giở trò 'lừa' cực hài khi liên tục bị hối lấy chồng: Hào hứng thông báo 'anh yêu' đến đón nhưng cái kết 'ngã ngửa'

Thứ hai, 24/10/2022 20:06

Lại một lần nữa cư dân mạng đã dính phải "một cú lừa" của Minh Tú.

Những ngày vừa qua, sau khi Mâu Thủy chính thức công khai đang mang thai thì Minh Tú đã trở thành cái tên được chú ý không kém. Đồng thời, cô nàng cũng liên tục bị cư dân mạng hối thúc lấy chồng để có thể nhanh chóng báo tin vui đến mọi người. Trước đó, nữ siêu mẫu cũng đã đăng tải một status than thở: "Rồi mắc gì Mâu Thủy có bầu cái mấy bà kiếm tui".

Minh Tú liên tục bị hối thúc lấy chồng

Mãi cho đến mới đây, Minh Tú mới có động thái liên quan đến tình yêu của mình. Theo đó, nữ siêu mẫu đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh mình đang vô cùng tung tăng, hớn hở, vui vẻ hết nấc khi được người mà cô gọi là "anh yêu" đón sau một ngày làm việc mệt mỏi. Có thể thấy, Minh Tú đã liên tục nhảy chân sáo trông rất đáng yêu. Tuy nhiên đến cuối cùng, người đàn ông mà cô gọi là "anh yêu" kia hóa ra chỉ là một tài xế xe ôm công nghệ không hơn không kém.

Cô nàng còn đính kèm chia sẻ: "Lêu lêu. Tui có người ấy đón nè mấy bà ơi. Lấy chồng là chuyện sớm muộn thôi". Ngay sau khi đăng tải, màn lừa bịp này của Minh Tú cũng đã ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Thế là lại một lần nữa dân tình tiếp tục bị Minh Tú lừa cực kì lầy lội.

Minh Tú hào hứng khi được "anh yêu" đón về

Hóa ra người này chỉ là tài xế

Tính đến thời điểm hiện tại, đã qua một khoảng thời gian dài kể từ ngày Minh Tú công khai bạn trai Tây của mình. Dù từng nhiều lần vướng tin đồn đường ai nấy đi, thế nhưng thỉnh thoảng, cô nàng lại cho bạn trai mình lên sóng như ngầm chứng minh họ vẫn đang hạnh phúc. Bên cạnh đó, ai nấy cũng đang mong ngóng đến ngày được ngắm Minh Tú diện váy cô dâu và bước trên lễ đường trong ánh mắt ngưỡng mộ từ mọi người.

Mính Tú và bạn trai đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới