SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú giữ đúng lời hứa khi làm điều này cho chồng Tây sau hôn lễ

Chủ nhật, 21/04/2024 13:50

Minh Tú đã chia sẻ hình ảnh chuẩn bị bữa cơm ngon chuẩn vợ đảm cho chồng Tây của mình.

Sau hôn lễ với chồng Tây, mới đây, Minh Tú đã đăng tải loạt ảnh cuối tuần đầu tiên trong cuộc sống vợ chồng son. Cô vào bếp thể hiện trình vợ đảm chuẩn bi thức ăn ngon cho chồng Tây. Cô hào hứng trích lại lời nói của ông xã tại hôn lễ: "And you promised to cook for me once a week (tạm dịch: Và em đã hứa sẽ nấu ăn cho anh mỗi tuần một lần)".

Sau khi hoàn thiện món ăn, nữ siêu mẫu vui vẻ bày biện đẹp mắt trên bàn. Cô còn chụp lại khoảnh khắc cụng ly cùng chồng và hào hứng nói: "Báo cáo tuần đầu làm vợ". Sự thay đổi của Minh Tú hậu kết hôn làm cho nhiều khán giả vô cùng thích thú. Không ngờ vẻ ngoài cá tính nhưng khi ở vai trò mới, cô cũng nữ tính và khéo vung vén cho gia đình như ai.

Minh Tú giữ đúng lời hứa khi làm điều này cho chồng Tây sau hôn lễ.

Minh Tú xuất hiện lần đầu sau khi kết hôn.

Trong ngày cưới của mình, Minh Tú và Christopher đều xúc động, nghẹn ngào khi nói lời thề nguyện với đối phương. Chồng ngoại quốc của nữ siêu mẫu nhắn nhủ đến vợ bằng tiếng Anh: "Anh hứa luôn đồng hành với em trên mọi nẻo đường gập ghềnh của cuộc sống". Nữ siêu mẫu cũng gửi lời cảm ơn chồng vì đã đồng hành cùng cô để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới