SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú hé lộ bộ ảnh cưới được chụp từ 1 năm trước, nữ siêu mẫu cùng vị hôn phu tạo dáng nhí nhảnh nhưng không kém phần ngọt ngào

Thứ hai, 27/05/2024 21:32

Loạt ảnh của Minh Tú bên ông xã đã gây sốt.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Minh Tú đã đăng tải loạt ảnh cưới được chụp từ 1 năm trước bên ông xã ngoại quốc. Có thể thấy, trong bộ ảnh lần này, cả hai đã tạo dáng vô cùng tình tứ bên đối phương. Minh Tú diện váy cô dâu yêu kiều, thả dáng nuột nà và ấn tượng ở nơi có khung cảnh đẹp. Ông xã ngoại quốc cũng luôn nhìn cô bằng ánh mắt ngọt ngào hết nấc khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, cặp đôi còn có những hành động nhí nhảnh và dễ thương gây lụi tim.

Qua loạt ảnh được đăng tải, Minh Tú và ông xã đã khiến cư dân mạng phát sốt. Nhiều người cũng dành lời khen cho cả hai vì chuyện tình cảm gắn bó qua bao năm. Thời gian qua, Minh Tú cũng thường xuyên đăng tải những bộ ảnh cưới bên nửa kia. Giờ đây, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc bên nhau và thường cập nhật cuộc sống hôn nhân lên mạng xã hội.

Minh Tú khoe loạt ảnh cưới ngọt ngào bên vị hôn phu người Đức

Trước đó, Minh Tú chia sẻ: "Anh Chris là một người không hoạt động nghệ thuật, anh chỉ biết vợ anh làm người mẫu, cũng chỉ biết xung quanh là camera. Mỗi khi muốn chia sẻ gì đó tôi đều hỏi qua ý kiến của anh, tôi muốn tôn trọng người chồng của mình. Anh Chris không hiểu tiếng Việt là một, thứ hai anh cũng không chơi mạng xã hội nên là anh cũng không có biết anh xuất hiện ở đâu hay người ta nói gì về anh. Tôi biết tương lai có những cái anh không có muốn tham dự quá nhiều vì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến đời tư, cuộc sống cá nhân của anh. Nhưng ở hiện tại anh hiểu có những thông tin, chia sẻ là hỗ trợ cho công việc của vợ anh".

Hôn nhân của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới