SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú hé lộ hành trình cầu hôn bạn trai: Mua nhẫn trong bí mật, chi tiết cho thấy mối quan hệ với gia đình chồng gây bất ngờ

Thứ hai, 11/12/2023 19:11

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Minh Tú và bạn trai khiến ai nấy không khỏi ghen tị.

Thời gian qua, Minh Tú đã gây chú ý khi chính thức cầu hôn bạn trai sau thời gian dài hẹn hò. Hành động này của cô nàng đã khiến cả showbiz xôn xao và mong chờ ngày nữ siêu mẫu chính thức kết hôn với nửa kia. Chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai, ai nấy đều không khỏi xúc động.

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Minh Tú đã chính thức đăng tải hành trình cầu hôn bạn trai người Đức. Theo đó, có thể thấy, cô đã gặp khá nhiều khó khăn khi chủ động đo size tay của bạn trai và mua nhẫn cầu hôn. Đặc biệt, nữ siêu mẫu còn sẵn sàng cầu hôn trước mặt ba mẹ của Cris. Ngoài ra, Minh Tú cũng hé lộ những khoảnh khắc ngọt ngào hiếm hoi của cả hai được cô chia sẻ. Loạt ảnh Minh Tú xuất hiện bên gia đình bạn trai cũng cho thấy mối quan hệ vô cùng tốt đẹp giữa cô và phía nhà chồng.

Trước đó, cô nàng cũng chia sẻ: "Tôi chọn chủ động nói lời đề nghị và trao nhẫn cho người yêu bởi chúng tôi đã bên nhau, có nhiều thử thách. Sự chân thành, tử tế của anh cùng sự nhẫn nại của tôi đã tạo nên kết cái đẹp này. Tôi muốn chủ động giữ chặt tình yêu của mình, và hàng triệu người phụ nữ ngoài kia cũng sẽ gặp được một nữa phù hợp với mình nhất, cũng sẽ chủ động làm những điều tương tự".

Minh Tú hé lộ loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai

Nữ siêu mẫu có mối quan hệ thân thiết với gia đình chồng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới