SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Thứ năm, 28/03/2024 22:35

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.

Sau khi có cơ hội được Minh Tú đào tạo trước khi lên đường chinh chiến tại Miss Grand International, Thùy Tiên cũng đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Đáng chú ý hơn, trước đó, Minh Tú cũng từng hứa rằng nếu Thùy Tiên đăng quang, cô nàng sẽ nhanh chóng lấy chồng. Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, Minh Tú lại rất im hơi lặng tiếng về lời hứa này.

Thùy Tiên từng được Minh Tú training trước khi tham gia Miss Grand

Vừa qua, Minh Tú đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh đi phát thiệp cưới và trả nợ cho Thùy Tiên. Theo đó, khi nhận được câu hỏi đi đâu, nữ siêu mẫu liền đáp: "Hứa với người thì thực hiện lời hứa nè". Sau đó, cô cũng chủ động gọi điện thoại cho Thùy Tiên và còn lừa nàng hậu bằng cách hỏi mượn hẳn 1 tỷ đồng. Cụ thể, cô chia sẻ: "Sắp tổ chức đám cưới mà chị đang kẹt tiền mặt quá". Tuy nhiên, Miss Grand International 2021 vẫn rất nhiệt tình: "Ê 1 tỷ bây giờ em không có nhưng mà mấy trăm được không".

Khi gặp được Thùy Tiên, Minh Tú cũng chia sẻ về việc thực hiện lời hứa của mình: "Đặc biệt em là chị chạy xe đi giao đó. Tại vì người ta nói 'không hứa khi mà hứng lên'". Màn hội ngộ của 2 người đẹp lập tức khiến đông đảo khán giả thích thú không ngớt.

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ Thùy Tiên

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới