SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú kể chuyện về lần gặp gỡ người yêu mới của tình cũ, còn bị 'trêu ngươi' khi diễn chung show

Thứ năm, 07/03/2024 19:44

Những chia sẻ của Minh Tú đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện, Minh Tú đã gây sốt khi chia sẻ câu chuyện đầy "drama". Cụ thể, trong một show diễn, nữ siêu mẫu bất ngờ gặp người yêu mới của tình cũ của mình. Đáng chú ý, Minh Tú còn bị người này "cà khịa". Tuy nhiên, cô chỉ cảm thấy rất vui và không có suy nghĩ gì thêm.

Minh Tú đã có những chia sẻ đáng chú ý

Cụ thể, Minh Tú chia sẻ: "Cuộc đời tui là một xâu chuỗi drama. Trong chuyến đi đó có rất nhiều KOL đến từ nhiều nước khác nhau. Thì trong đó có một KOL là bồ hiện tại của bồ cũ của Minh Tú. Trái đất tròn dữ vậy trời. Chuyện chia tay của Minh Tú cũng rất nhiều drama. Nhưng mà lúc đó Minh Tú cũng quen anh Chris rồi. Minh Tú nhớ Minh Tú mặc một bộ đầm cắt xẻ, khoét eo đi catwalk rồi Minh Tú còn để câu là: "Đây là cách mà tui walk khi tui đi ngang qua người yêu hiện tại của người yêu cũ tui".

Lúc mà bạn KOL đó, bạn quen người bạn trai cũ của Minh Tú, chị đã biết rồi, vì chị được gossip, biết lâu luôn rồi, biết từ mới quen. Nó sợ chị không biết hay sao á, cái xong là chị vô trước, cô đang hướng dẫn stylist, tự nhiên bạn đó chạy lên, bạn cầm điện thoại, cái máy bạn quay, cái điện thoại bạn cầm vậy nè. Xong bạn chạm vô màn hình, để cho màn hình sáng lên, song cái màn hình của bạn là bạn với bồ bạn hôn nhau. Ý là đang gửi thông điệp đến Minh Tú là: 'Ê tao đang quen bồ mày á nha'. Xong rồi mình cảm thấy hành động này nó mắc cười, nó rất là vui, nó rất là bánh bèo".

Những câu chuyện của nữ siêu mẫu khiến khán giả thích thú

Sau khi chính thức cầu hôn nửa kia, chuyện tình cảm giữa Minh Tú cùng bạn trai Tây luôn là chủ đề được cư dân mạng săn đón không ngừng. Đông đảo khán giả cùng bạn bè thân thiết đã gửi lời chúc mừng tới nữ siêu mẫu và háo hức mong đợi ngày về chung một nhà của cặp đôi. Có thể nói, chứng kiến trước khoảnh khắc ngọt ngào này khiến ai nấy đều phải xúc động. Vừa qua, Minh Tú cũng đã chính thức hé lộ bộ ảnh cưới đầy xịn xò.

Hiện tại, Minh Tú đang rất hạnh phúc bên Chris

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới