SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú khẳng định Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sẽ không phải là Hoàng Thuỳ hay Mâu Thuỷ

Thứ hai, 18/09/2017 08:34

Minh Tú cho rằng hai đối thủ nặng ký của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 là Hoàng Thùy, Mâu Thủy sẽ không đăng quang cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 có sự góp mặt của nhiều người đẹp nổi tiếng trong làng mẫu như Mâu Thủy, Hoàng Thùy, Ngọc Quý, Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh, Mỹ Duyên, Tiêu Ngọc Linh...

Minh Tú là một trong những người đẹp được mong muốn xuất hiện tại cuộc thi năm nay nhất. Thế nhưng, vào đêm cuối cùng để nộp hồ sơ, vì vài yếu tố khách quan cô đã quyết định rút lui.

Minh Tú không tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017 là một tiếc nuối cho khán giả

Người đẹp chia sẻ: "Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế là một trong những ước mơ từ nhỏ của tôi. Tôi thừa nhận bản thân có suy nghĩ sẽ tham gia dự thi. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, sau một thời gian cân nhắc thì tôi phải lựa chọn giữa cơ hội và ước mơ do cả hai vô tình diễn ra trùng một thời điểm.

Thực sự tôi rất muốn tham gia nhưng thời điểm hiện tại nó lại không phù hợp với chiến lược hình ảnh, cơ hội và những kế hoạch sắp tới. Cho nên tôi đành phải lỡ hẹn".

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, HLV The Face 2017 đã có những chia sẻ chân tình khi được hỏi nhận xét thế nào về những thí sinh như Mâu Thủy, Hoàng Thùy ở cuộc thi năm nay: "Họ là những đối thủ mạnh, được truyền thông săn đón và chú ý. Tuy nhiên bản thân tôi nghĩ Hoàng Thùy, Mâu Thủy sẽ không đăng quang cuộc thi năm nay mà sẽ là một ẩn số khác vì để giành được vương miện cần rất nhiều yếu tố".

Minh Tú không cho rằng Hoàng Thuỳ hay Mâu Thuỷ sẽ đăng quang năm nay

>> Minh Tú - Chung Thanh Phong: Cặp bài trùng thời trang “xuất chiêu” cuối trước giờ G

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới