SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú khoe ảnh hộ tống chồng ngoại quốc đi công tác, tiết lộ lý do quyết định cầu hôn Chris sau thái độ gây tranh cãi

Thứ hai, 27/05/2024 08:29

Những hình ảnh của Minh Tú bên bạn trai đã thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, Minh Tú đã đăng tải loạt khoảnh khắc bên ông xã và lập tức thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Trong dịp xuất hiện cùng nhau, cả hai gây sốt vì trông vô cùng xứng đôi vừa lứa. Theo đó, Minh Tú diện đồ kín đáo song không kém phần thanh lịch. Về phía Chris, anh lại ghi điểm bởi ngoại hình điển trai, lịch lãm.

Minh Tú và Chris xuất hiện tình tứ bên nhau

Đặc biệt, trên tài khoản TikTok cá nhân, Minh Tú cũng hé lộ rõ lý do cầu hôn chồng là vì cảm thân bản thân đã có phần sai trong dịp được ông xã cầu hôn. Cụ thể, co cô cho biết: "Mình không dùng quan điểm bản thân để nhìn nữa. Bắt đầu mình sẽ bước một bước ra ngoài để mình nhìn toàn thể câu chuyện. Nếu như người ta không yêu mình, người ta cũng không phải cần chuẩn bị những điều đó cho mình. Thì tại sao mình chỉ vì những việc giống như tiền bạc hay vì những cái cảm xúc nhất thời điểm đó mà mình không nhìn được cái cối lõi, cái tình yêu mà người đàn ông này dành cho mình. Tình yêu mà những người bạn đã dành cho mình.

Đối với Minh Tú xin lỗi là một chuyện, đó chỉ là một cái lời nói thôi. Nhưng mà những cái hành động đằng sau đó mới là cái quan trọng nhất. Hạnh phúc ở trước mắt mình mình lỡ đánh mất, mình đã làm cho người ta tổn thương thì mình cần làm một cái gì đó để bù đắp cho người ta và mình thể hiện rằng là mình cũng rất là yêu người ta. Cho nên Minh Tú tự lên một kế hoạch là mình sẽ cầu hôn lại người đàn ông này. Minh Tú sẽ chọn là làm ở châu Âu thì mọi suy nghĩ và dự định Minh Tú làm Chris sẽ hoàn toàn không hề biết".

Từ khi lấy chồng đến nay, Minh Tú thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội. Đặc biệt, người đẹp còn tiết lộ bản thân đã và đang thực hiện lời hứa 1 tuần nấu ăn cho chồng một lần. Những hình ảnh tình cảm của cặp đôi cũng đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng.

Minh Tú đã có chia sẻ về lý do kết hôn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới