SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú khoe body nóng bỏng mắt với nội y, trải nghiệm gội đầu giữa cái nắng gió của trời Tây

Thứ năm, 03/03/2022 09:31

Khoảnh khắc lần đầu trải nghiệm gội đầu giữa không gian thiên nhiên của Minh Tú thực sự gây choáng với fan lẫn cư dân mạng.

Cách đây không lâu, siêu mẫu Minh Tú đã thông báo về việc sang Mỹ trong vòng 1 tháng và trở lại vào cuối tháng 3. Minh Tú cho biết sức khỏe hiện tại sau khi nhiễm Covid-19 đã ổn định, ăn uống tốt, ngủ được và tóc cũng đỡ rụng. Riêng về tinh thần, nàng siêu mẫu nhận ra bản thân không còn bất bại như trước, có những giới hạn chịu đựng riêng. Minh Tú chia sẻ bị rối loạn, suy nghĩ nhiều, đôi khi chỉ một chiếc lá rơi cũng khiến trong lòng dao động.

Sau khi sang Mỹ, Minh Tú thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới trên trang cá nhân của mình. Mới đây nhất, siêu mẫu tung loạt ảnh diện nội y cực nóng bỏng kèm chia sẻ: "Một trải nghiệm "tưng tửng" trong chuyến hành trình lần này. Trên đường đi khám phá Death Valley - Thung lũng chết dưới cái nóng 32 độ, tôi đã quyết dừng xe lại bên lề đường và tắm gội dưới khung cảnh sa mạc hùng vĩ. Một cảm giác trải nghiệm thật sự tuyệt vời, khó quên mang đúng tính cách Minh Tú Nguyễn. Làm không chơi là đánh rơi tuổi trẻ".

Minh Tú khoe trọn thân hình nóng bỏng mắt với nội y không quá phô

Trải nghiệm gội đầu lộ thiên cùng biểu cảm tự nhiên nhưng cực yêu của Minh Tú khiến fan phát sốt

Đúng như Minh Tú chia sẻ, đây là một trải nghiệm "tưng tửng" với cô nàng nhưng lại có sức "sát thương" với cộng đồng mạng cực cao. Bởi trong loạt ảnh đăng tải, Minh Tú diện nội y không quá hở nhưng đủ phô trọn ba vòng cực gắt. Người đẹp mang đến biểu cảm tự nhiên vừa đáng yêu lại vừa cuốn hút trong khoảnh khắc tự gội đầu giữa một thung lũng nắng gió của trời Tây. Những shoot ảnh này nhận được nhiều lời khen bởi dư sexy và đủ sang để không bị nhận gạch đá về màn khoe thân như nhiều người đẹp khác.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới