SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú khoe loạt khoảnh khắc bình dị bên bạn trai, độ ngọt ngào khiến nhiều người ghen tị

Thứ bảy, 30/12/2023 14:16

Loạt ảnh được Minh Tú chia sẻ đã thu hút nhiều sự chú ý.

Thời gian qua, Minh Tú đã gây chú ý khi chính thức cầu hôn bạn trai sau thời gian dài hẹn hò. Hành động này của cô nàng đã khiến cả showbiz xôn xao và mong chờ ngày nữ siêu mẫu chính thức kết hôn với nửa kia. Chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai, ai nấy đều không khỏi xúc động.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Minh Tú đã đăng tải loạt khoảnh khắc bình yên trong cuộc sống với bạn trai. Theo đó, cô và nửa kia đã gây sốt với loạt khoảnh khắc tình tứ và lãng mạn hết nấc khiến khán giả không khỏi ghen tị. Cả hai cũng luôn tận hưởng những cảm giác bình dị bên đối phương sau màn cầu hôn gây bão cõi mạng.

Minh Tú chia sẻ loạt khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai liền gây sốt

Minh Tú đang là cái tên hot nhất nhì Vbiz khi luôn có mặt ở các sàn diễn thời trang đẳng cấp. Ngoài ra, nữ siêu mẫu cũng bị dân tình réo gọi liên tục trên khắp các trang mạng xã hội kể từ lúc công khai mối tình tuyệt đẹp với bạn trai ngoại quốc. Trước đó, cô nàng cũng đã dính nghi vấn sắp kết hôn với người bạn trai 9 năm của mình nhưng mãi cho đến sau này mới hé lộ màn cầu hôn.

Chuyện tình cảm ngọt ngào của Minh Tú được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới