SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú khoe nhan sắc 'một chín một mười' khi đứng cạnh Phạm Hương, còn tiết lộ muốn có em bé sau cuộc trò chuyện với nàng Hậu

Thứ sáu, 15/07/2022 20:38

Những khung ảnh đầy ấn tượng của Minh Tú và Phạm Hương đã khiến dân tình rần rần.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Minh Tú đã bất ngờ xả kho nguyên bộ ảnh cực xịn xò bên Phạm Hương và người mẫu Trương Thị May. Trong khung ảnh hội ngộ cùng nhau, bộ 3 này đã lập tức gây sốt vì những màn khoe nhan sắc siêu đỉnh cao. Riêng về khung hình Minh Tú và Phạm Hương đọ sắc, cư dân mạng đã không khỏi trầm trồ vì đúng là "một chín một mười". Trong khi Minh Tú gây mê với vẻ đẹp cá tính, có phần mạnh mẽ thì Phạm Hương lại nhẹ nhàng và đằm thắm đúng chuẩn Hoa hậu quốc dân.

Khung ảnh đọ sắc của Minh Tú và Phạm Hương đã lập tức gây sốt

Đáng chú ý, Minh Tú cũng có những chia sẻ sau khi được tiếp xúc và trò chuyện với các người đẹp. Nữ siêu mẫu cũng tiết lộ rằng mình thật sự muốn có con vì những câu chuyện đầy hạnh phúc của Phạm Hương. Cụ thể, Minh Tú viết: "Hôm nay được cô và chị Trương Thị May dẫn tụi em đi ăn chay. Một buổi chiều cuối tuần thật ý nghĩa bên những người luôn mang năng lượng tích cực, vui vẻ. Cảm ơn cuộc đời và mọi người rất nhiều. Những cuộc trò chuyện về chủ đề gia đình với Hoa Hậu Phạm Hương luôn ấm áp động viên với cuộc sống gia đình nhỏ. Nghe xong muốn có em bé liền. Chúc bạn nhiều sức khoẻ, luôn hạnh phúc và viên mãn như thế nhé".

Mọi người đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau

Minh Tú và Phạm Hương cũng vô cùng thân thiết

Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng đã phải xuýt xoa trước những khung ảnh "gấp đôi visual" của Minh Tú và Phạm Hương. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng liên tục đồn đoán về sự hợp tác trong những dự án sắp tới và khiến dân tình mong chờ hơn bao giờ hết.

Những khung ảnh vui vẻ của cả 2 khiến fans sắc đẹp thích thú

Minh Tú cũng đã có những cuộc trò chuyện đáng nhớ

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Phạm Hương cũng đã đăng tải loạt ảnh khoe cận gương mặt đẹp không góc chết. Có thể thấy, khi trang điểm kĩ càng và chọn cho mình cây son đỏ làm "vũ khí tối thượng", nàng Hậu đã có ngay pha bùng nổ nhan sắc khiến bao người phải u mê. Không chỉ vậy, với thần thái đỉnh của chóp, cô nàng cũng trở nên thu hút và quyến rũ hết phần thiên hạ.

Đẳng cấp nhan sắc của Phạm Hương vẫn rất đáng gờm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới