SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú lại 'dở khóc dở cười' vì bị hội chị em và dân mạng hối lấy chồng khi Mâu Thủy khoe bầu bí

Thứ bảy, 22/10/2022 20:28

Siêu mẫu Minh Tú liên tục bị khán giả, fan và cả hội chị em hối lấy chồng khi Mâu Thủy công bố tin vui.

Sáng nay (22/10), Mâu Thủy gây bất ngờ tột độ khi công khai chuyện bầu bí 6 tháng. Bạn bè, đồng nghiệp và fan đều gửi lời chúc đến nàng Á hậu, trong số đó có Minh Tú. Tuy nhiên, chuyện trớ trêu và hài hước đã xảy đến với cô nàng này khiến dân tình cười bò. Đó là cô liên tục bị cộng đồng mạng hối lấy chồng.

Đối mặt với muôn vạn lời hối thúc, Minh Tú cũng có bài đăng "than thở" trên trang cá nhân: "Rồi mắc gì Mâu Thủy có bầu cái mấy bà kiếm tôi?" Lúc này, hội chị em và netizen lập tức "troll" nàng hậu. Hoa hậu Thùy Tiên dí dỏm: "Chứ gì nữa?". Còn Á hậu Kiều Loan phân bua: "Dạ, tại vì không còn ai hứa có chồng nữa ạ".

Minh Tú gửi lời chúc mừng Mâu Thủy nhưng bị hối lấy chồng.

Nàng siêu mẫu phải đăng status cầu cứu nhưng hội bạn vẫn không tha.

Minh Tú và bạn trai hiện tại.

Nguyên nhân của lời hối thúc này là vì khi Thùy Tiên bước vào chung kết Miss Grand International 2021, Minh Tú tuyên bố sẽ lấy chồng nếu đàn em thắng cuộc. Kết quả là đàn em đăng quang nhưng Minh Tú vẫn chưa chịu lấy chồng. Hiện tại, Minh Tú đang hẹn hò với một doanh nhân người Đức tên Chris. Cặp đôi từng yêu nhau vào năm 2012 nhưng sớm chia tay. Đến năm 2018, sau khi Minh Tú trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, họ tái hợp và gắn bó đến giờ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới