SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú lái xe máy chở NTK Chung Thanh Phong tặng lồng đèn cho trẻ em đường phố

Thứ sáu, 22/09/2017 21:30

Mới đây, Minh Tú và FC của mình đã có chuyến từ thiện nhân dịp Trung thu đến các em nhỏ đường phố có hoàn cảnh khó khăn.

Có mặt trên chiếc xe máy, Minh Tú diện trang phục đơn giản với áo thun trắng, quần jean. Cô chở NTK Chung Thanh Phong khắp các con đường tập trung trẻ em đường phố. Không chỉ trao những món quà nhỏ bao gồm bánh và đèn trung thu, người đẹp và các fan của mình tổ chức buổi văn nghệ "cây nhà lá vườn" cùng một số trò chơi để giao lưu cùng các em.

Dù thời tiết không thuận lợi, Á quân Asia's Next Top Model luôn cười tươi khi được thực hiện những việc làm ý nghĩa này trên chiếc xe gắn máy cùng NTK Chung Thanh Phong

Siêu mẫu Châu Á không khỏi giấu được xúc động khi lắng nghe những câu chuyện về cuộc đời cũng như khi được nghe các em nhỏ chia sẻ về ước mơ của mình. Minh Tú cho biết, vì từng trải qua cuộc sống nghèo khổ, khó khăn nên cô cũng hiểu được phần nào những câu chuyện của các bé và đồng cảm vì điều đó.

Với số tiền quyên góp từ chính người đẹp và một số nhà hảo tâm, Minh Tú đã mang đến một buổi thiện nguyện ý nghĩa. Người hâm mộ cũng có thể góp sức cùng cô trong dự án thiện nguyện này. Sở dĩ, Minh Tú không lên tiếng kêu gọi trên trang cá nhân hay các phương tiện truyền thông đại chúng là vì người đẹp muốn có một chuyến đi ý nghĩa và trọn vẹn nhất, mang đến niềm vui cho các em nhỏ trong dịp tết trung thu sắp tới.

Minh Tú cho biết bên cạnh các hoạt động nghệ thuật , cô rất muốn được tham gia các hoạt động từ thiện vừa để mang đến niềm vui cho những số phận bất hạnh, vừa là cơ hội để cô truyền tải thông điệp sống tích cực, lạc quan cũng như kết nối nhiều hơn với người hâm mộ. Trước đó vào ngày 16/9, Minh Tú có mặt tại Hà Nội nhằm tham dự show diễn thời trang "Đấu trường phong cách. Tranh thủ thời gian tại thủ đô, Minh Tú và FC của mình đã có chuyến thăm các em nhỏ tại trung tâm trẻ mồ côi thôn Phú Mỹ, xã Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)