SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú làm diễn giả chia sẻ trước hàng trăm sinh viên Đại học, nhan sắc trẻ trung chiếm 'spotlight'

Thứ tư, 20/04/2022 16:24

Tối qua 19/4, siêu mẫu Minh Tú đã trở thành khách mời tham dự sự kiện do một trường Đại học tổ chức.

Trải qua chặng đường 10 năm làm nghề với rất nhiều thành công, khán giả vẫn thấy ngọn lửa đam mê trong con người Minh Tú chưa bao giờ hạ nhiệt. Không chỉ càn quét các sàn diễn thời trang lớn, cái tên Minh Tú còn phủ sóng truyền thông bởi những vai trò như huấn luyện viên, giám khảo các cuộc thi sắc đẹp, người mẫu lớn nhỏ.

Vừa qua, Minh Tú với vai trò là diễn giả chính trong chương trình đã có những chia sẻ quan điểm trước hàng trăm sinh viên có mặt tại sự kiện ở trường Đại học. Nữ siêu mẫu mang câu chuyện thể hiện cá tính bản thân, dung hòa với xã hội và nỗ lực khẳng định cá tính của mình đến các bạn gen Z.

Minh Tú đã có buổi chia sẻ tại trường Đại học cùng các sinh viên.

Cô nàng đã tham gia những trò chơi giao lưu cùng các bạn trẻ.

"Minh Tú nghĩ ai cũng cần có một cá tính, quan điểm và thái độ sống khác nhau. Tuy nhiên, cá tính của mình đặt ở đâu, đúng chỗ hay chưa và có dung hoà được với những thế hệ trước hay không, đó cũng là thách thức lớn của các bạn trẻ gen Z. Minh Tú luôn lắng nghe, chia sẻ và truyền cảm hứng từ câu chuyện của chính Minh Tú để các bạn trẻ có thêm một góc nhìn về cuộc sống. Đó là lý do Minh Tú có mặt tại chương trình này", Minh Tú chia sẻ.

Không ít các sinh viên đã ngẫu hứng catwalk cùng người đẹp. Minh Tú là một trong những gương mặt 9X được yêu mến trong giới trẻ hiện nay.

Hiện tại, Minh Tú đang là gương mặt hoạt động sôi nổi trong showbiz Việt với rất nhiều dự án đình đám.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới