SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú lần đầu tiết lộ chuyện bị đàn chị tát thẳng mặt khi mới vào nghề người mẫu

Thứ hai, 19/10/2020 18:51

Người mẫu Minh Tú không hiểu sao đàn chị lại tát dằn mặt vì mình đánh không đúng màu son.

Mới đây, Minh Tú đã chia sẻ nhiều về nghề người mẫu trong tập vlog mới của cô. Minh Tú kể thuở mới vào nghề, khoảng năm 2010, cát-xê của cô chỉ có 150.000 đồng. Tuy nhiên, kỷ niệm để đời của cô là trong lần đầu biểu diễn của mình, Minh Tú đã bị một đàn chị bắt nạt.

Minh Tú kể: "Tất cả người mẫu phải đánh tone môi màu hồng, nhưng tone môi của tôi là màu da. Tôi cũng không biết là sao, người ta make-up sao thì mình để vậy". Vì thế, cô không hiểu sao một người mẫu đàn chị tiến lại gần, chỉ tay và nói với thái độ kèn cựa: "Tất cả người mẫu đánh môi hồng, tại sao mày đánh môi màu da?".

Minh Tú tâm sự khi mới đặt chân vào showbiz, cô đã bị một đàn chị cho ăn tát.

Siêu mẫu tâm sự: "Lúc đó mới 19 tuổi, tôi đâu hiểu đó là cái gì. Tôi sợ. Với một cô gái mới vào nghề, đó là điều quá gắt với tôi, giống như bị bắt nạt mà không hiểu mình làm gì sai. Thì ra trong cái ngành nghề đó cũng có giành giật, đôi co, không như màu hồng tôi nghĩ, mà đôi lúc sẽ có màu xám trong đó".

Chèn ép, bắt nạt trong nghề mẫu không phải câu chuyện mới lạ. Trước Minh Tú, Trang Trần cũng từng công khai quá khứ bị đồng nghiệp "hỏi tội". Vào thời điểm năm 2009 khi mới Nam tiến,Trang Trần bất ngờ được chọn làm vedette trong một show diễn dù vô danh tiểu tốt. Điều này khiến một người mẫu đã có danh hiệu ghen ăn tức ở. Trang Trần chỉ đích danh người mẫu này tên B (viết tắt - PV), cao 1m78, quê Bắc Giang. B có chút mối quan hệ với giang hồ và đã nhờ vả để xử Trang Trần. Nhưng nào ngờ, với tính ngang dọc, bà chủ quán bún đậu đã cho người dằn mặt lại khiến người mẫu kia tái mặt.

Trang Trần cũng từng rơi vào trường hợp tương tự nhưng cô đã xử ngược lại người mẫu nọ.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới