SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú lần đầu xuất hiện sau khi cầu hôn bạn trai Tây, nhan sắc gây ngạc nhiên

Chủ nhật, 26/11/2023 14:05

Minh Tú đã xuất hiện tại sự kiện sau khi cầu hôn bạn trai Tây.

Mới đây, siêu mẫu Minh Tú đã xuất hiện tại một sự kiện quy tụ dàn sao nổi tiếng trong showbiz Việt: Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, MC Trấn Thành, Trường Giang, Á hậu Thuỷ Tiên, đạo diễn Lý Hải... Đây là lần đầu tiên cô lộ diện sau khi cầu hôn bạn trai Tây của mình.

Minh Tú diện chiếc áo sơ mi màu trắng có thiết kế đặc biệt với khoét xẻ gợi cảm. Nữ siêu mẫu thu hút ống kính của giới truyền thông. Cô không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng chuẩn từng centimet mà nhan sắc còn thăng hạng quyến rũ đến ngỡ ngàng. Đúng là khi có tình yêu thì phụ nữ sẽ đẹp hơn bội phần là đây.

Minh Tú lần đầu xuất hiện sau cầu hôn bạn trai Tây, nhan sắc gây ngạc nhiên.

Cô vui vẻ trò chuyện với bạn bè tại sự kiện.

Vào sáng 23/11, Minh Tú đã chia sẻ khoảnh khắc cầu hôn bạn trai ngoại quốc. Cô bảo: "Ngài Chirstopher, em hoàn toàn cảm nhận được sự quan tâm của anh và tình yêu của anh dành cho em. Và chưa bao giờ từ bỏ tình yêu này dù có chuyện gì đi chăng nữa. Hôm nay, em muốn hỏi anh một điều: 'Will you marry me?" (Tạm dịch: Anh muốn lấy em chứ)". Ngay sau câu hỏi này của Minh Tú, bạn trai liền ôm chầm và hôn cô: "Cảm ơn em rất nhiều". Minh Tú và bạn trai đã có mối quan hệ gắn bó hơn thập kỷ bên nhau. Cả hai yêu xa một thời gian dài nhưng lại có sự thấu hiểu và bao dung cho nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới