SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú lên đồ 'sang, xịn, mịn' để làm việc online, ai dè nhìn xuống dưới mới 'xỉu ngang'

Thứ hai, 13/09/2021 15:22

Đoạn clip cực lầy lội của Minh Tú đang thu hút đông đảo sự chú ý từ netizen.

Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Minh Tú đã đăng tải một đoạn clip ghi lại khoảng thời gian làm việc online tại nhà. Có thể thấy, trong lần xuất hiện này, Minh Tú đã chọn một lay-out trang điểm cực kì xịn xò, thêm vào đó là chiếc áo sơ mi lụa tông trắng càng tôn lên vẻ quyền lực của một vị "giám khảo online".

Nhưng với một người thích "tạo nét" như nàng siêu mẫu này thì chỉ vậy sao có thể "đã cái nư", dù chỉ gặp các thí sinh qua màn hình nhỏ trên máy tính, song Minh Tú còn chơi lớn "quất" thêm nguyên bộ phụ kiện lung linh, lóng lánh "sặc mùi" giàu có. Bên cạnh đó, thần thái cũng như phong cách làm việc của cô nàng cũng không thể chê vào đâu được.

Minh Tú cực sang chảnh trong buổi làm việc online

Thế nhưng, nghiêm túc chưa được 30s, ngay sau đó, Minh Tú đã khiến dân tình được phen cười lăn cười bò khi để lộ phần trang phục bên dưới của mình. Cụ thể, thay vì mặc nguyên set đồ một cách thật trọn vẹn, nữ siêu mẫu lại quyết định diện một chiếc quần ngủ với hoạ tiết bò sữa trông chả ăn nhập gì mấy với chiếc áo ở trên.

Đoạn clip này hiện thu hút sự quan tâm rất lớn từ netizen. Dưới phần bình luận, khán giả và người hâm mộ đã liên tục bàn tán về độ lầy của Minh Tú: "Chị có thể nào bớt hề hước lại được không? Lần nào xem cũng cười đau bụng", "Đang thấy hay xuống dưới cái quần cười mệt luôn chị", "Trời ơi tự dưng đang coi chị diễn quay chú bò sữa xong nó chuyển sang cười sảng luôn".

Netizen cực kì thích thú với đoạn clip lầy lội của Minh Tú

Cận cảnh bộ trang phục "có một không hai" của Minh Tú

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới