SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú mở khóa thành công hộp hoa cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt, dân mạng hối thúc ngày về chung một nhà với bạn trai

Thứ bảy, 04/11/2023 21:54

Minh Tú đã chính thức mở khóa hộp hoa cưới của Puka khiến khán giả không khỏi thích thú.

Chiều ngày 4/11, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức được diễn ra tại một vùng biển xinh đẹp với sự góp mặt của dàn sao đình đám. Trong ngày đặc biệt, ai nấy đều vô cùng hạnh phúc và gửi những lời chúc đến cô dâu và chú rể.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra

Đáng chú ý, cho đến mới đây, Minh Tú đã là người may mắn mở được hộp hoa cưới của Puka. Trong giây phút quan trọng, ai nấy đều không khỏi bất ngờ và ngạc nhiên. Nhiều người cũng mong cô sẽ là người tiếp theo tổ chức đám cưới trong năm nay. Qua đó, khán giả cũng liên tục hối thúc Minh Tú thực hiện lời hứa đám cưới nếu Thùy Tiên đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2021.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã qua một khoảng thời gian dài kể từ ngày Minh Tú công khai bạn trai Tây của mình. Dù từng nhiều lần vướng tin đồn đường ai nấy đi, thế nhưng thỉnh thoảng, cô nàng lại cho bạn trai mình lên sóng như ngầm chứng minh họ vẫn đang hạnh phúc. Bên cạnh đó, ai nấy cũng đang mong ngóng đến ngày được ngắm Minh Tú diện váy cô dâu và bước trên lễ đường trong ánh mắt ngưỡng mộ từ mọi người.

Minh Tú bất ngờ mở được hộp hoa cưới của Puka

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới