SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú ngất xỉu, ngã sõng soài, dàn nghệ sĩ khóc hết nước mắt khi tham gia Sao nhập ngũ 2022

Thứ ba, 01/03/2022 19:39

Chỉ ít ngày nhập ngũ thôi nhưng dàn nghệ sĩ Việt đã 'lên bờ xuống ruộng' với môi trường đầy tính kỷ luật của quân đội.

Kể từ khi thông tin chương trình Sao nhập ngũ 2022 trở lại, nhiều khán giả đã rất phấn khích. Tối nay - 1/3, trailer chính thức cũng đã được lên sóng. Chỉ với 5 phút ngắn ngủi nhưng người xem đã thấy được sự kịch tính của cuộc sống quân đội khiến cho 8 nghệ sĩ tham gia chương trình không thể ngăn nỗi dòng nước mắt.

Anh Tú khóc nấc

Hòa Minzy thở không ra hơi

Puka gần như kiệt sức

Minh Tú mắt đỏ hoe

Mạnh mẽ như ST. Sơn Thạch cũng "chịu hết nổi" sau những ngày đầu vào quân ngũ

Mở đầu trailer, 8 người chơi đều cố gắng thực hiện theo sự hướng dẫn của trung đội trưởng để nhập ngũ. Tuy nhiên, từng phát ngôn và hành động đều phải thay đổi hoàn toàn. Họ cố gắng tập trung cao độ nhưng không thể báo cáo đúng chính xác từng từ như các chiến sĩ đã làm hằng ngày.

Độ Mixi, Hòa Minzy, Anh Tú, Minh Tú, Duy Khánh, Puka, S.T Sơn Thạch, vốn được biết đến với những hình ảnh lầy lội, hài hước, gây cười nên liền bị nhắc nhở nghiêm ngặt: "Các đồng chí không được cười đùa".

Vừa nhập ngũ, Puka đã sốc nhiệt vì không chịu được cái nắng tại trường quay. Tiếp đến Anh Tú hay Minh Tú đều rơi nước mắt khiến người xem tò mò liệu họ đã phải trải qua sự khắt nghiệt thế nào để một nam ca sĩ và siêu mẫu vốn rất cá tính cũng phải bật khóc.

Đến Hòa Minzy, người được cho là "lầy lội", hay đùa giỡn nhưng cũng trở nên xúc động để xốc tinh thần đồng đội trước thử thách khó. Cô đành chấp nhận "giơ cờ trắng" nhưng khẳng định mình không đau trước các tình huống. Nữ ca sĩ nghẹn ngào: "Bây giờ nghe em nói này, bất kỳ một thử thách gì cũng phải làm được. Nhưng… nếu không làm được thì bọn mình phải chấp nhận. Em không đau. Mọi người cũng không đau. Cố lên".

Tình huống Minh Tú ngất xỉu, ngã sõng soài trở thành tâm điểm trong đoạn trailer

Chưa hết, ở cuối trailer cũng gây chú ý với khoảnh khắc Minh Tú bất ngờ ngất xỉu trên thao trường. Khoảnh khắc này cũng trở thành đề tài được nhiều fan bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội.

Còn nhớ sau khi hoàn tất quay Sao Nhập Ngũ, vừa trở về nhà Minh Tú đã có chia sẻ bày tỏ niềm tự hào sau khi được trải nghiệm làm một người lính. 'Chưa bao giờ tôi cảm thấy yêu đất nước tôi như lúc này. Mỗi người một sứ mệnh trong cuộc sống này, chỉ có điều sứ mệnh của bạn to lớn và hoài bão hơn. Tôi cám ơn và ngưỡng mộ các bạn', Minh Tú từng chia sẻ.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới