SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú nghẹn ngào nhắc về người cha quá cố: 'Mình có tiền nhưng không cứu được ba mình'

Chủ nhật, 31/12/2023 21:46

Những chia sẻ của Minh Tú đã khiến khán giả không khỏi xúc động.

Vừa qua, khi xuất hiện trong một buổi talkshow, Minh Tú đã khiến khán giả không khỏi xót xa khi nhắc về người cha quá cố của mình. Bên cạnh đó, cô cũng đau đáu khi có tiền nhưng lại không thể cứu được người thân yêu nhất và cũng đã không kịp thể hiện sự yêu thương với ba.

Cụ thể, nữ siêu mẫu chia sẻ: "Mình có tiền, nhưng mình không cứu được ba mình. Mình có nhiều thứ, nhưng mà cái thời gian mà mình còn với họ nó quá ít, mình không có mua được. Em thương ba em lắm, nhưng chưa bao giờ hôn ba em hết, chưa bao giờ nói là con rất là yêu ba hoặc con rất là thương ba. Nhưng em sẽ hay hỏi là ba thích gì, cần gì, vật chất thì mình nghĩ là nó sẽ thể hiện được tình yêu thương đó nhưng mà không đúng".

Ngoài ra, Minh Tú cũng cho biết trong thời điểm cô trở về nhà và thấy ba mình bị ốm cũng chính là lúc ông giấu bệnh tình của mình với con gái. Chỉ đến khi đi khám, bác sĩ thông báo ba Minh Tú chỉ còn sống được 3 tháng, cô mới vỡ lẽ và đã cố gắng dành thời gian cho ba nhiều hơn trước. Ngoài ra, nữ siêu mẫu cũng đã cùng gia đình lên kế hoạch đi du lịch nhưng không thể thực hiện vì tình hình của ba ngày càng tệ đi.

Những chia sẻ của Minh Tú về người cha quá cố khiến khán giả xúc động

Trước đó, Minh Tú từng chia sẻ: "49 ngày qua con rất ngoan, con nghe lời mẹ dặn và cố gắng không khóc. Vì mẹ nói những giọt nước mắt chỉ níu kéo bước chân của ba và cứ thế mỗi lần nước mắt chuẩn bị rơi ra điều con có thể làm là cắn lưỡi mình. Con nghĩ việc cắm đầu vào làm việc giúp con lả đi và sẽ không còn đủ sức lực để nghĩ về những mất mát trong con thời gian qua". "Nhưng con dần nhận ra một điều khi mình càng cố thì nó sẽ càng sâu. Ba ơi, thời gian qua con thực sự rất mạnh mẽ, con sẽ luôn nhớ lời ba từng dặn con hãy luôn nhìn về phía trước với một tinh thần lạc quan và trân trọng những điều hiện hữu mà mình đang có. Ba ơi, ba đi nhé, hãy đi theo ánh sáng để đến nơi an lạc. Một ngày nào đó chúng ta lại sẽ gặp nhau và ba sẽ luôn nằm ở trái tim con. Các con sẽ chăm sóc mẹ, mọi người và tiếp tục hành trình của mình. Con nhớ ba".

Trước đó, cô cũng đã lo chu toàn cho đám tang của ba mình

Gia đình hạnh phúc của nữ siêu mẫu được rất nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới