SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú nhắn nhủ Ngọc Châu trước thềm chung kết Hoa hậu Siêu Quốc Gia: 'vẽ tiếp ước mơ của chị còn dang dở'

Thứ sáu, 06/12/2019 23:12

Siêu mẫu Minh Tú hi vọng đàn em sẽ toả sáng và giành được vương miện Hoa hậu Siêu Quốc gia 2019.

Đêm nay, chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 sẽ diễn ra. Năm nay, Ngọc Châu là đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational. Cô được đánh giá là thí sinh tự tin và có phần catwalk đẹp.

Trước thêm chung kết Miss Supranational, Hoa hậu siêu Quốc gia Châu Á 2018 Minh Tú đã gửi lời nhắn nhủ đàn em: "Năm nay một mình em lại lặn lội chinh chiến nơi xứ người. Trời thì lạnh, trái múi giờ, ăn uống khó khăn, chưa tính chuyện thiếu ngủ. Nhưng em ơi, em đã cố gắng rất nhiều, Ngọc Châu những ngày ở Ba Lan chưa bao giờ làm mọi người thất vọng. Chỉ còn vài giờ nữa em bước vào đêm chung kết cuối và em sẽ thực hiện giấc mơ của mình, giấc mơ của những người yêu sắc đẹp Việt Nam. Chị thầm cầu chúc em may mắn, thật thật nhiều may mắn, vững tin, cháy hết mình, chiến hết mình. Chúc em có một đêm thi toả sáng và vẽ tiếp ước mơ của chị còn dang dở. Em sẽ phải là Ngôi Sao của đêm nay em nhé. Chị và mọi người vững tin ở em".

Minh Tú hi vọng Ngọc Châu sẽ đạt giải cao tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.

Ngoài ra, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng gửi lời chúc đến Ngọc Châu: "Cùng ủng hộ và chung tay vote cho bé Châu đến tận những giờ phút cuối cùng nào! Vote đến khi không hết vote được nữa thì thôi nha. Thương Châu, 1 cô bé ngoan hiền, chịu khó và rất biết phải trái, lắng nghe. Chị chúc Ngọc Châu lần này sẽ giúp cho Việt Nam mình thăng hạng vượt bậc trên bản đồ nhan sắc Thế giới! Vì em xứng đáng... cô học trò bé nhỏ tập catwalk liên tục đến muốn xỉu mà không dám than thở lấy 1 lời".

Võ Hoàng Yến chúc Ngọc Châu giúp cho Việt Nam thăng hạng vượt bậc trên bản đồ nhan sắc Thế giới.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới