SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú nói gì trước tin đồn 'đá xéo' Bùi Tiến Dũng khi bị hủy theo dõi?

Thứ năm, 01/02/2018 22:17

Khi dính tin đồn 'đá xéo' Bùi Tiến Dũng 'trai đẹp mà chảnh' vì bị cầu thủ hủy theo dõi trên Instagram, người mẫu Minh Tú đã bức xúc lên tiếng.

Thời điểm Bùi Tiến Dũng đang cùng các cầu thủ U23 Việt Nam tham dự giải đấu AFC tại Trung Quốc thì cư dân mạng đã phát hiện ra anh theo dõi người mẫu Minh Tú trên Instagram. Không những thế, anh còn bị cho là "thả thính" Đỗ Mỹ Linh và Angela Phương Trinh.

Tuy nhiên, sau khi về nước, anh phủ nhận việc "thả thính" các người đẹp, đồng thời hủy theo dõi Minh Tú trên Instagram để tránh tai tiếng.

Bùi Tiến Dũng từng theo dõi Minh Tú trên Instagram.

Tuy nhiên, khi về nước, thủ môn của U23 Việt Nam đã hủy theo dõi Minh Tú.

Sau khi Tiến Dũng bỏ theo dõi mình, Minh Tú đã đăng một status trên Facebook: “Em đẹp tự nhiên không có sửa nha. Trai đẹp mà chảnh không có cửa ha”. Nhiều người cho rằng người mẫu này đang "đá xéo" Bùi Tiến Dũng.

Status của Minh Tú khiến nhiều người hiểu nhầm cô đang "đá xéo" Bùi Tiến Dũng.

Trước những nghi ngờ của cư dân mạng, Minh Tú lên tiếng: "Hư cấu. Em chỉ viết biến tấu lại cái Lyric của bài này thôi mà trời. Lyric gốc : “Nghe nói em đẹp tự nhiên không có sửa ha. Nghe nói trai Sài Gòn không có cửa ha". Hình như đang có sự hiểu lầm và tự biên tự diễn quá rồi đấy các cậu ạ. Xin xác nhận là mình chả đá xéo ai hết ạ. Các bạn bớt “nước sôi“ lại nhé".

Minh Tú phủ nhận việc "đá xéo" Bùi Tiến Dũng.

Kỳ Hân nổi giận khi chồng bị so sánh với thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới