SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú nức nở với hình ảnh ngày cuối đời của ba ruột

Thứ hai, 04/09/2023 13:26

Cư dân mạng xúc động khi nhìn hình ảnh cuối cùng trên giường bệnh của ba ruột Minh Tú.

Ít giờ trước, trên Instagram của mình, Minh Tú đăng tải khoảnh khắc cuối cùng bên ba mình vô cùng xúc động. Khoảnh khắc phụ huynh của nàng siêu mẫu với những cơn đau giằng xé và cô phải túc trực xoa bóp cho ba đỡ đau khiến dân tình vô cùng xúc động.

Minh Tú viết: "Khi còn sống, con người thường hay cho rằng ngày mai còn dài, thiếu gì cơ hội để gặp gỡ nhau. Nhưng thực ra, đời người là một phép trừ, gặp nhau một lần cũng là đã bớt đi một lần gặp gỡ". Nhiều khán giả gửi lời chia buồn tới gia đình cô và mong rằng cô sớm vượt qua nỗi đau này.

Minh Tú nức nở với hình ảnh ngày cuối đời của ba ruột.

Minh Tú hối hận vì câu nói nông nổi với ba.

Trong podcast mới đây, Minh Tú từng tiết lộ về điều mà cô đã làm khiến bản thân rất hối hận với ba là câu nói gây sát thương thời nông nổi: "Lúc đó 17 tuổi, vào dịp giáng sinh em có xin mẹ là đi với bạn ra cầu móng chơi, 10 giờ về, nhưng mà do đạp xe hay kẹt xe gì đó, 12 giờ mới về thì ba mới đánh em. Em không khóc, sau khi ba đánh em, em có nói một câu cho đến bây giờ em rất là hối hận và em cũng chưa bao giờ nhắc về việc đó với ba. Em cũng chưa bao giờ xin lỗi ba một cách đối mặt, em nghĩ câu đó làm tổn thương ba rất là nhiều, em nói rằng: "Ba đâu có ở với con từ nhỏ, ba đâu có nuôi con, tại sao ba đánh con''.

Thì từ đó trở đi, ba không bao giờ đánh em nữa cũng không bao giờ ý kiến về cuộc sống của em. Mẹ có nói với anh hai thì sau đó anh hai cũng ngồi nói chuyện với em. Anh hai nói là, mỗi một người trong cuộc đời này họ sẽ phạm một hoặc rất nhiều sai lầm. Có những sai lầm trực tiếp hoặc là gián tiếp. Có một câu em nhớ là: "Cho dù người đó không đồng hành trong sự phát triển của mình nhưng cũng là cha mình". Nếu như mà không có ba thì sẽ không có mình và nếu như ba có làm gì đó không đúng thì cũng là không đúng với mẹ chứ Tú không có quyền ở phận làm con mà nói những lời như vậy".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới