SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú, Puka và dàn sao Việt 'đánh úp' mừng sinh nhật Duy Khánh lúc nửa đêm tại nhà

Thứ tư, 05/01/2022 13:46

Nam diễn viên Duy Khánh bất ngờ trước hành động của Puka, Minh Tú và nhiều đồng nghiệp tổ chức sinh nhật bí mật tại nhà cho anh vào tối muộn.

Nhắc đến một trên những diễn viên trẻ hiện nay thì không thể quên cái tên Duy Khánh. Nổi lên từ những series "cô giáo Khánh", Duy Khánh sau nhiều năm làm nghề chăm chỉ đã đạt được những thành công nhất định cho mình ở tuổi 27.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên vừa chia sẻ hình ảnh tổ chức sinh nhật đầy tiếng cười tối khuya qua 4/1. Duy Khánh cũng khá bất ngờ trước hành động của Puka, Minh Tú, S.T Sơn Thạch,... và nhiều bạn bè tổ chức sinh nhật bí mật tại nhà riêng. "00:30 đêm qua. Vừa đi làm về, mở cửa ra và. Thật sự Khánh quá bất ngờ và xúc động. Trân trọng tình cảm của mọi người rất nhiều. Dù chỉ mới gặp và thân thiết với nhau thời gian gần đây thôi nhưng đối với tôi, đây chính là gia đình. Chúc mừng sinh nhật tôi 2022", Duy Khánh xúc động viết.

Duy Khánh được mọi người bí mật tổ chức sinh nhật khuya hôm qua 4/1.

Nam diễn viên xúc động khi thổi bánh kem.

Vì không tham dự được tiệc sinh nhật, Hòa Minzy cũng gửi lời chúc đến nam diễn viên: "Chúc mừng sinh nhật anh trai tôi. Một trong những người thân nhất showbiz của tôi, mãi mãi như vậy. 8 năm chưa nhỉ anh ơi. Kiếm nhiều tiền hơn và không kêu ca những lúc em gọi điện quan trọng nữa nha".

Minh Tú "lầy lội" khoe ảnh chụp cùng Duy Khánh và trêu chọc: "Tuổi mới mãi ố dề nha anh yêu".

Ở tuổi 27, bên cạnh những gia tài như xe hơi, nhà bạc tỷ, đồ hiệu,... Duy Khánh còn "dắt túi" những vai diễn đắt giá khiến khán giả nhớ đến. Ngoài ra, năm vừa rồi cững là năm trọn vẹn của Duy Khánh khi anh thành công trong lĩnh vực Youtube với loạt series hài hước.

Khi tiếp tục thành công trong lĩnh vực phim web-drama được yêu thích nhất, Duy Khánh từng bày tỏ: "Khánh thực sự cảm thấy rất hạnh phúc khi năm nay mình cầm trên cả hai tay hai chiếc cúp. Khánh xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người ủng hộ trong thời gian qua và sẽ hứa cố gắng chăm chỉ và cống hiến đến khán giả những sản phẩm hay, chất lượng".

Bộ ảnh nam diễn viên chụp mừng sinh nhật tuổi mới.

Duy Khánh hiện đang là nam diễn viên khá "đắt show".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới