SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú quy định khách mời diện tông đen dự cưới mình, lí do cực xúc động

Thứ hai, 25/03/2024 14:50

Siêu mẫu Minh Tú đã có quy định về trang phục của khách mời trong hôn lễ của mình khiến ai cũng bất ngờ.

Vào ngày 24/3, nhiều sao Việt đã khoe nhận được thiệp cưới của Minh Tú. Theo thông tin ghi rõ trong thiệp là hôn lễ sẽ diễn ra lúc 17h30 trong ngày 13/4. Cô yêu cầu khách mời mặc trang phục trang trọng màu đen đến dự. Điều này gây khó hiểu bởi các khách mời trong hôn lễ các sao Việt trước đây đều chọn những gam màu tươi sáng như hồng, xanh, trắng... nhưng Minh Tú lại chọn tông khá tối.

Nói về lí do yêu cầu khách mặc đồ đen, Minh Tú nói: "Trang phục đen giúp khách mời toát lên vẻ huyền bí, sang trọng, làm nổi bật cô dâu chú rể trong trang phục trắng, hòa quyện không gian cưới lãng mạn với hoa. Tôi và Chris hồi hộp chuẩn bị cho lễ cưới, cố gắng mang lại buổi tiệc ấm áp, ngọt ngào và yêu thương".

Minh Tú quy định khách mời diện tông đen dự cưới mình

Hôn lễ của Minh Tú và bạn trai Tây đang gần kề.

Ngoài ra, thiệp cưới còn để tên của người cha vừa mất cách đây không lâu của Minh Tú. Đây là cách cô thể hiện tình cảm dành cho người cha luôn bên cạnh cô những dịp đặc biệt. Cô cũng dùng vật liệu tái chế để làm thiệp cưới. Siêu mẫu muốn lan tỏa thông điệp gieo mầm hạnh phúc, kèm hướng dẫn "xé nhỏ thiệp, bỏ vào chậu cây và phủ lên lớp đất mỏng. Tưới nước hàng ngày để đất luôn ẩm và đợi cây nảy mầm".

Minh Tú chủ động cầu hôn người yêu hồi tháng 11/2023. Chồng sắp cưới của Minh Tú tên Christopher Schniedess (thường gọi là Chris), sinh năm 1981. Trong thời gian yêu, hai người vài lần chia tay.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới