SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú tất bật chuẩn bị các khâu cuối cùng của hôn lễ, cùng mẹ làm điều ý nghĩa này

Thứ bảy, 13/04/2024 13:51

Minh Tú đã cùng ê-kíp hoàn thành các khâu trước giờ G cho lễ cưới, cô còn cùng mẹ viếng bố ruột.

Trước giờ hôn lễ với chồng Tây diễn ra, Minh Tú đã đăng tải loạt khoảnh khắc tất bật chuẩn bị những bước cuối cùng cho ngày trọng đại. Cô cùng ê-kíp kiểm tra các khâu đón tiếp khách mời, vị trí chỗ ngồi, khâu giữ an ninh cho hôn lễ..... Có thể thấy cô dâu mới đang khá căng thẳng.

Bên cạnh đó, nàng siêu mẫu còn cùng mẹ ruột tới một nơi quan trọng chính là viếng thăm bố. Hai mẹ con muốn báo tin vui này đến người bố đã qua đời của cô. Mẹ cô không giấu sự xúc động: "Ông ơi, mai con mình đi lấy chồng rồi. Ông an lòng rồi nhé".

Vào tháng 9/2023, Minh Tú thông báo bố đẻ đã qua đời. Minh Tú từng xúc động viết: "Khi còn sống, con người thường hay cho rằng ngày mai còn dài, thiếu gì cơ hội để gặp gỡ nhau. Nhưng thực ra, đời người là một phép trừ, gặp nhau một lần cũng là đã bớt đi một lần gặp gỡ". Sau khi bố qua đời, nữ người mẫu từng suy sụp trong suốt thời gian dài.

Minh Tú tất bật chuẩn bị các khâu cuối cùng của hôn lễ, cùng mẹ làm điều ý nghĩa này.

Tối nay (13/4), hôn lễ của Minh Tú sẽ diễn ra.

Minh Tú và Chris - vị hôn phu người Đức - quyết định tổ chức hôn lễ tại TP.HCM. Thời gian qua, cặp đôi cùng nhau chuẩn bị mọi khâu quan trọng cho ngày đặc biệt của cuộc đời. Ngoài ra, Minh Tú cũng cho biết muốn có một đám cưới ấm cúng, trọn vẹn bên những người yêu thương: "Sau những biến động lớn của cuộc đời diễn ra trong suốt thời gian qua, Minh Tú cảm nhận được tình yêu, sự chân thành, tử tế, sẵn sàng lắng nghe, động viên, bên cạnh… của anh Chris và cả hai quyết định tiến tới hôn nhân bằng một lễ cưới vào tháng 4/2024 này. Hành trình hơn 10 năm gặp gỡ rồi tạm xa nhau, rồi trở lại một lần nữa và có một cái kết đẹp như thế này, Minh Tú nghĩ đó là nợ duyên và mình phải giữ chặt hạnh phúc của mình".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới