SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú thay đổi diện mạo với màu tóc mới, khoe body đỉnh cao khiến Puka phải nức nở khen 'ngon'

Thứ năm, 15/09/2022 22:01

Độ đỉnh cao của Minh Tú đang làm cư dân mạng phải trầm trồ không ngớt.

Ở thời điểm hiện tại, Minh Tú trở thành cái tên hot nhất nhì Vbiz khi luôn có mặt ở các sàn diễn thời trang đẳng cấp. Ngoài ra, nữ siêu mẫu cũng bị dân tình réo gọi liên tục trên khắp các trang mạng xã hội kể từ lúc công khai mối tình tuyệt đẹp với bạn trai ngoại quốc. Càng ngày, cô nàng cũng được nhiều khán giả yêu mến vì nhan sắc và body thăng hạng đến mức đáng trầm trồ.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Minh Tú đã đăng tải bộ ảnh mới nhất. Có thể thấy, nữ siêu mẫu đã diện đồ tắm 2 mảnh khoe trọn body đỉnh của chóp và vòng nào ra vòng đó. Không chỉ vậy, khi liều lĩnh làm mới bản thân với màu tóc vàng, Minh Tú đã khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt vì vô cùng xuất sắc và ấn tượng. Cũng nhờ mái tóc này mà nhan sắc và thần thái của cô nàng như thăng hạng hẳn.

Minh Tú cực ấn tượng trong bộ ảnh mới

Đường cong của Minh Tú khiến dân tình trầm trồ

Nữ siêu mẫu khiến cư dân mạng xuýt xoa

Cô nàng sở hữu đôi chân dài nuột nà

Thần thái của Minh Tú cũng tăng cấp hẳn với mái tóc mới

Bộ ảnh này của Minh Tú ngay sau đó đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ fans sắc đẹp. Không chỉ khán giả, đến cả Puka cũng phải khen cô: "Ngon quá đi". Thời gian vừa qua, Minh Tú cũng bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng không thể phủ nhận rằng sức hút của cô vẫn luôn đỉnh cao.

Puka nức lời khen Minh Tú

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới