SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú trong hôn lễ riêng tư: Mẹ ruột xúc động khi nhìn thấy first look, Puka - Gin Tuấn Kiệt cùng dàn sao góp mặt

Thứ năm, 20/06/2024 21:41

Loạt khoảnh khắc được ghi lại trong hôn lễ riêng tư đã được Minh Tú công bố.

Mới đây, Minh Tú đã đăng tải những khoảnh khắc trong hôn lễ bí mật được tổ chức vào hồi tháng 3/2024. Theo đó, cô cho biết Chris muốn được chiêu đã bạn bè, cùng gia đình ở nước ngoài bằng một bữa tiệc trên du thuyền. Tuy nhiên, đây lại là phương án bất khả thi nên Minh Tú quyết định thuê 1 khu resort để làm lễ thề nguyện. Đặc biệt, những người tham gia buổi tiệc sẽ có 2 ngày nghỉ dưỡng và vui chơi cùng cô dâu lẫn chú rể.

Trong lễ cưới bí mật này của Minh Tú còn có sự xuất hiện của những người bạn thân thiết như Puka - Gin Tuấn Kiệt, Hòa Minzy, Duy Khánh, Cara Nguyễn. Có thể thấy, ai nấy đều gửi đến nữ siêu mẫu những lời chúc tốt đẹp nhất. Đặc biệt, mẹ của Minh Tú cũng vỡ òa hạnh phúc khi được chứng kiến first look của con gái mình. Có thể thấy, bà đã rất hãnh diện và còn rưng rưng nước mắt.

Bạn bè và mẹ ruột Minh Tú xúc động khi chứng kiến cô mặc váy cưới

Tại ngày trọng đại, Minh Tú gây sốt khi khoe cận nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ trong bộ váy cô dâu yêu kiều. Đặc biệt, bó hoa cưới của Minh Tú cũng có in hình của người cha quá cố gây xúc động. Những khoảnh khắc hạnh phúc của cô bên ông xã Chris cũng khiến netizen không khỏi ngưỡng mộ.

Minh Tú đã có những khoảnh khắc rất hạnh phúc trong ngày trọng đại

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới