SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú tự tiết lộ sự thay đổi 180 độ của bản thân sau khi yêu, từ 'gái hư' giờ ngoan hết nấc

Thứ bảy, 09/03/2024 08:01

Chia sẻ của Minh Tú đang khiến cộng đồng mạng thích thú.

Sau khi chính thức cầu hôn nửa kia, chuyện tình cảm giữa Minh Tú cùng bạn trai Tây luôn là chủ đề được cư dân mạng săn đón không ngừng. Đông đảo khán giả cùng bạn bè thân thiết đã gửi lời chúc mừng tới nữ siêu mẫu và háo hức mong đợi ngày về chung một nhà của cặp đôi. Có thể nói, chứng kiến trước khoảnh khắc ngọt ngào này khiến ai nấy đều phải xúc động. Vừa qua, Minh Tú cũng đã chính thức hé lộ bộ ảnh cưới đầy xịn xò.

Mới đây, Minh Tú đã có những chia sẻ đáng chú ý và thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Theo đó, Minh Tú đã bất ngờ tiết lộ sự thay đổi ngọt ngào của bản thân sau khi yêu. Cô cho biết: "Tao đang đi nhâu. "Anh nhớ em" là ta lật đật về nhà liền". Song song đó, cô cũng hé lộ đoạn tin nhắn ngọt ngào mà ông xã dành cho mình khiến ai nấy không khỏi ghen tị.

Minh Tú đã có sự thay đổi lớn sau khi yêu

Trong khi đó, Minh Tú của ngày xưa lại là một "bad girl" thứ thiệt: "Chiều tối đi diễn, khuya đi club. Minh Tú chưa bao giờ nói mình là gái ngoan hết. Bad boy phải gặp bad girl thì mới thú vị. Tôi không phải gái ngoan mà 10 giờ ngủ đâu mọi người". Sự thay đổi ngoạn mục của nữ siêu mẫu sau khi yêu khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Cô đang rất hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc

Cô cũng đã cầu hôn nửa kia

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới