SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú và bạn trai người Đức bị cư dân mạng chụp lén, chỉ một chi tiết biết ngay ai 'tóm quyền'

Thứ năm, 06/01/2022 10:20

Sau khi công khai chuyện yêu đương, đây là lần đầu tiên Minh Tú và bạn trai người Đức bị bắt gặp ở đời thực.

Vào cuối năm 2021, Minh Tú đã chính thức công khai bạn trai người Đức. Nàng siêu mẫu cho biết cả hai quen biết nhau được 9 năm và có thời gian yêu đương rồi tan vỡ. Tuy nhiên, vào năm 2018, khi cô tình cờ gặp lại anh ở quán cà phê thì cả hai quyết định "yêu lại từ đầu" và còn rục rịch tổ chức đám cưới.

Minh Tú và bạn trai Chris

Sau khi công khai chuyện yêu đương, siêu mẫu Minh Tú và Chris đã lọt vào tầm ngắm ống kính của team qua đường. Cặp đôi bị bắt gặp khi cùng nhau đi siêu thị, trông chẳng khác gì vợ chồng son. Giữa lúc vướng tin đồn bầu bí, Minh Tú không ngại ngần diện áo crop top thoải mái để lộ vòng 2 thon gọn như một cách bác bỏ thông tin thất thiệt. Mặc dù chỉ lộ ảnh từ phía sau lưng nhưng bạn trai Minh Tú gây ấn tượng vì vóc dáng cao ráo, phong cách cực thanh lịch như doanh nhân.

Minh Tú bị bắt gặp đi siêu thị với bạn trai người Đức. Nhìn cách nói chuyện chuẩn chị đại thì hiểu ai là người có quyền lực trong cuộc tình này nhé!

Ở khoảnh khắc cuối được chụp, Minh Tú có biểu cảm "chị đại" lúc nói chuyện với bạn trai và như vô tình phát hiện ống kính chụp lén. Chỉ một chi tiết này thôi, mọi người đủ hiểu, ai mới là người có quyền lực thực sự nhé!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới