SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú và Lan Khuê bất ngờ hội ngộ hậu drama tại The Face 2017, thái độ hiện tại thế nào?

Thứ tư, 06/09/2023 15:56

Lần hội ngộ này của Lan Khuê và Minh Tú đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Tại chương trình The Face 2017, Lan Khuê và Minh Tú từng được biết đến như một cặp "kỳ phùng địch thủ" không đội trời chung. Thời điểm đó, giữa 2 người đẹp liên tục xảy ra những drama xoay quanh việc loại thí sinh kèm theo loạt phát ngôn căng thẳng như "Bôi cái môi thâm rồi hãy nói chuyện với chị", "Đừng làm Hoa hậu thân thiện, đừng làm Miss 10+1"...

Minh Tú và Lan Khuê từng có khoảng thời gian vô cùng drama

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Minh Tú đã bất ngờ đăng tải đoạn clip hội ngộ với Lan Khuê. Đáng chú ý, sau nhiều ồn ào và nghi vấn cạch mặt, cả 2 nay lại giữ thái độ rất vui vẻ và vô tư cười nói với nhau. Không chỉ vậy, Minh Tú cũng đã có màn thể hiện rất ấn tượng trên sân khấu khiến ai nấy không khỏi trầm trồ.

Trước đó, Lan Khuê cũng có hành động tương tự và còn nhắn nhủ Minh Tú: "Ai sẽ đẩy Lan Khuê và Minh Tú Nguyễn tối nay". Sau đó, nữ siêu mẫu cũng đã trả lời: "Ai đẩy ai không quan trọng. Quang trọng là hôm nay Minh Tú - Lan Khuê chúng mình có nhau". Minh Tú lại còn lầy lội chèn clip trên nền giọng nói của cả 2 trước đó. Trong khi Lan Khuê nhận định: "Lan Khuê nghĩ rằng Minh Tú nên bình tĩnh hơn", Minh Tú liền phản ứng gắt: "Xin lỗi nha đã dám vô nói chuyện với bạn thì tôi rất bình tĩnh rồi".

Minh Tú và Lan Khuê giờ đây lại thân thiết đến bất ngờ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới