SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú với hình tượng sexy mới: da nâu, môi dày, hông quả táo

Thứ ba, 22/12/2015 19:56

Minh Tú có sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình cũng như sự nghiệp so với vài năm trước.

Không ít người đặt ra nghi vấn, nhưng về phía Minh Tú cô đã liên tục phủ nhận những nghi án này.

Minh Tú trưởng thành từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2013 với danh hiệu giải bạc nhưng chưa từng được chọn làm vedette cho các show thời trang lớn.

Bẵng đi một thời gian "im hơi lặng tiếng" khoảng 3-4 tháng không hề xuất hiện trên tạp chí hay sàn diễn, Minh Tú "trình làng" trở lại với một cơ thể săn chắc, gợi cảm đặc biệt là bờ môi căng mọng và 3 vòng "ngoài sức tưởng tượng". Cô liên tục post những tấm ảnh mát mẻ, pose dáng gợi có phần khiêu khích và đôi khi khoả thân khoe trọn vẹn cơ thể. Từ đó, cơ hội nghề nghiệp mở ra với Minh Tú nhiều hơn, gần đây nhất là show diễn Devil & Angels của NTK Chung Thanh Phong.

Giải bạc Siêu mẫu 2013 - Minh Tú đã hoàn toàn "lột xác", trở nên xinh đẹp hơn trước rất nhiều

Sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình của cô trong 5 năm qua

Từ đây sự thay đổi hình ảnh toàn diện của Minh Tú khiến không ít người đặt ra nghi vấn, phải chăng người đẹp đã "có chủ" để hỗ trợ đắc lực cho việc "đại tu nhan sắc" toàn diện cho mình?

Trên trang cá nhân của Minh Tú, hầu hết ý kiến đều cho rằng, cô cắt mắt, bơm môi, sửa mũi, độn cằm, độn ngực, bơm mông, cắt xương sườn, phẫu thuật hàm hô... Tỏ ra rất bức xúc, Minh Tú đã quyết định nhờ ê-kíp quay clip và đăng tải trên trang cá nhân để trần tình về sự thay đổi của mình. Nhưng có vẻ cho dù cô có làm gì thì công chúng có vẻ vẫn không chấp nhận "câu trả lời" này. Bởi nếu chỉ trang điểm không thể khiến con người lột xác hoàn toàn như vậy.

Minh Tú tiết lộ, nhờ tăng 10kg nên cô mới có được gương mặt thay đổi nhiều như hiện nay

Gương mặt của Minh Tú đầy đặn, khác hẳn với vẻ khô khan trước đây

Vẻ đẹp hoàn hảo của nàng chân dài sau một thời gian "im hơi lặng tiếng"

Khi nhìn những hình ảnh này, nhiều người phải sửng sốt trước sự "lột xác" của Minh Tú

Khi so sánh hình ảnh cũ với hiện tại, người hâm mộ đều "sốc" và cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ

Tuy nhiên Minh Tú khẳng định, cô có sự thay đổi như vậy là nhờ trang điểm và để kiểu tóc phù hợp

Minh Tú là 1 trong số rất ít các người mẫu đã dũng cảm từ bỏ hoàn toàn khuôn mặt "trời cho" để thay đổi hình ảnh theo phong cách sexy mới của năm 2015: da nâu, môi dày, hông quả táo.

Phỏng vấn Trưởng đại diện BV thẩm mỹ Jewelry, Top #1 Korea năm 2015 tại Việt Nam thì chúng tôi được chia sẻ: bác sĩ thẩm mỹ đã can thiệp khá nhiều trong việc thay đổi hình tượng sexy của Minh Tú, trong đó có 1 số kỹ thuật đòi hỏi kỹ thuật cao chỉ nên thực hiện tại Hàn Quốc (cái nôi của phẫu thuật thẩm mỹ toàn thế giới).

Sau khi tham quan 1 số trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam, nhiều trung tâm còn không có cả sự hiện diện của bác sĩ chuyên khoa gây mê hồi sức? liệu điều này ko đảm bảo an toàn cho bệnh nhân khi xảy ra sự cố ko ? đơn cử là trường hợp của bệnh viện Cát Tường vừa qua.

Riêng tại Jewelry, cũng như các BV hàng đầu tại Hàn Quốc, các kỹ thuật cần gây mê sâu như: sửa ngực, gọt hàm, cắt xương sườn,... luôn bắt buộc có sự túc trực 24/7 của bác sĩ chuyên khoa gây mê hồi sức nhằm đảm bảo tỷ lệ sự cố là 0% trước, trong & sau khi phẫu thuật.

Có thể nói Minh Tú đã gặt hái được khá nhiều thành công từ ngày thay đổi theo hình tượng này. Nếu bạn chọn "đúng mặt gửi vàng" thì phẫu thuật thẩm mỹ có thể biến những giấc mơ cháy bỏng của các cô gái thành sự thật.

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)