SAO » Chuyện làng sao

Minh Tú xin lỗi Lan Khuê sau 8 năm drama, nàng hoa khôi nói một câu đầy xúc động

Thứ năm, 21/03/2024 09:52

Siêu mẫu Minh Tú và Lan Khuê đã ngồi lại với nhau để giải toả hiểu lầm của 8 năm trước.

Tối 20/3, Minh Tú và Lan Khuê đã có buổi trò chuyện trong podcast do Minh Tú thực hiện. Cả hai đã bật khóc xúc động khi hóa giải những hiểu lẫm cùng nhau. Sau 8 năm diễn ra drama căng thẳng ở The Face, Minh Tú công khai nói lời xin lỗi với Lan Khuê: "Có lần tôi nói có một người tôi muốn gửi lời xin lỗi vì sự nóng giận của mình đã khiến cho người đó tổn thương. Hôm nay tôi ngồi ở đây, tôi xin lỗi bạn vì những câu ngày xưa tôi không kiểm soát được. Tôi đã không lắng nghe bạn mà chỉ suy nghĩ từ một phía và cho nó là như vậy. Sau này, tôi rút ra cái dở của bản thân là tại sao không hỏi bạn trực tiếp".

Nghe bạn mình tâm sự, Lan Khuê cảm thấy hạnh phúc: "Có một điều khác biệt giữa Khuê và Tú chính là Tú suy nghĩ rất nhiều. Mà Tú có hiểu là suy nghĩ nhiều sẽ làm mình khổ không, sự bình tĩnh của Khuê không phải vì mình giỏi kiềm chế đâu mà là do Khuê không suy nghĩ nhiều. Sự việc ngày xưa Khuê chỉ nghĩ đơn giản là vấn đề ở thời điểm đó sẽ dẫn đến tình huống này, sau khi chuyện kết thúc thì nó cũng nằm ở quá khứ đối với Khuê. Nhưng với Tú, Khuê biết mọi sự việc dù nhỏ hay lớn cũng sẽ đeo bám trong suy nghĩ của Tú, làm ảnh hưởng đến Tú về mặt cảm xúc. Cũng có rất nhiều lần Khuê nghĩ nếu có cơ hội nói chuyện với Tú, Khuê mong Tú không bị những suy nghĩ đó dằn vặt nữa mà hãy cảm thấy bình yên hơn trong tâm hồn. Ở thời điểm hiện tại, nghĩ tới Tú thì Khuê chỉ đọng lại những điều tốt đẹp".

Minh Tú xin lỗi Lan Khuê sau 8 năm drama, nàng hoa khôi nói một câu đầy xúc động.

Cả hai từng gây bão mạng xã hội với màn khẩu chiến vào 8 năm trước.

Lan Khuê nói thêm: "Nói chung là cảm ơn Tú vì đã hạnh phúc. Như Khuê nói trong suốt những năm này, thi thoảng khi gặp những người bạn chung, mọi người cho Khuê biết là Tú có hỏi thăm Khuê, Tú có tâm sự thì qua những điều đó, Khuê biết đã đến lúc Khuê và Tú có tín hiệu với nhau. Bản thân Khuê luôn dành sự yêu quý và có sự dõi theo Tú. Khi biết Tú cũng dành sự quan tâm cho mình, Khuê vui vì mình ngồi đây tâm sự với Tú, thấy Tú trưởng thành hơn trên mạng xã hội. Ngồi nói chuyện với nhau, Khuê cảm nhận được điều đó. Mong rằng Tú sẽ nhiều hạnh phúc trong hành trình sắp tới".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới