SAO » Chuyện làng sao

Minh Tuân - MC talkshow 'Come out' là ai?

Thứ tư, 13/05/2020 12:14

Trước khi gây sốt với những khoảnh khắc tình tứ với Khải Tuấn trong một chương trình hẹn hò, MC Minh Tuân từng được chú ý với clip 'come-out' của chính mình.

Gần đây, nam MC Minh Tuân thu hút sự chú ý khi tham gia một show hẹn hò. Trong chương trình, anh được "làm mối" với chàng trai tên Khải Tuấn. Khi thử yêu, cả hai phối hợp rất ăn ý và còn dành cho nhau cử chỉ cực ngọt ngào, nhất là giây phút môi chạm môi khi tham gia thử thách.

Khoảnh khắc MC Minh Tuân "môi chạm môi" với Khải Tuấn.

Sau chương trình lên sóng nhiều người kỳ vọng Tuân và Tuấn sẽ trở thành một cặp ngoài đời. Tuy nhiên, MC "Come out" cho biết cả hai có nhiều thời gian tìm hiểu hơn.

MC Minh Tuân và Khải Tuấn đang trong quá trình tìm hiểu.

Nam MC tên đầy đủ là Lê Minh Tuân, hiện tại ngoài 30 tuổi, từng làm làm HLV thể hình. Minh Tuân cao 1m76, nặng 74kg. Được biết, Minh Tuân đến từ Việt Trì, Phú Thọ hiện anh đang sinh sống và làm việc ở Tp.HCM.

Hai năm trước, Minh Tuân đã rất nổi trong cộng đồng LGBT khi đăng tải một vài clip có nội dung "come-out" về giới tính thật của mình. Nổi tiếng trên mạng cũng đem lại cho Minh Tuân nhiều điều may mắn tiếp theo. Anh được mời dẫn chung cùng Lâm Khánh Chi trong chương trình Come out - Bước ra ánh sáng. Đây là một show nổi tiếng dành cho cộng đồng LGBT nói về chuyện tình của những cặp đôi đồng giới. Trong chương trình, Minh Tuân không chỉ được yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai mà anh chàng còn đưa ra những lời khuyên sâu sắc cho khách mời.

Minh Tuân dẫn chung chương trình "Come out - Bước ra ánh sáng" cùng Lâm Khánh Chi

Vẻ ngoài điển trai của MC Minh Tuân.

Tập gym chăm chỉ đã giúp anh chàng "lột xác".

MC Minh Tuân cũng rất chăm chỉ làm đẹp, đắp mặt nạ thường xuyên.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới