SAO » Chuyện làng sao

Minh Vượng tung ảnh hiếm thời trẻ, ít ai ngờ nữ nghệ sĩ cũng có lúc diện đồ bơi khoe vóc dáng táo bạo cỡ này

Thứ hai, 26/09/2022 10:24

Thời thanh xuân tươi trẻ, NSƯT Minh Vượng cũng sở hữu một vóc dáng thanh mảnh, xinh đẹp như bất cứ cô gái nào.

NSƯT Minh Vượng là con thứ 2 trong gia đình có 6 anh chị em. Chị đến với sân khấu bằng một mối duyên trắc trở: Năm 1973, Minh Vượng thi đỗ vào Đoàn chèo Hà Nội nhưng gia đình không cho theo học. Tiếp đó, chị thi đỗ vào Đoàn kịch nói Tổng cục Hậu cần nhưng lại không theo học vì sợ bị cắt hộ khẩu.

Tháng 4 năm 1974, Minh Vượng thi đỗ vào Khoa Kịch nói, trường Nghệ thuật Hà Nội do được Nghệ sĩ nhân dân Quỳnh Nga đánh giá cao trong phần đóng tiểu phẩm. Năm 1978, chị tốt nghiệp trường Nghệ thuật Hà Nội.

Năm 1980 Minh Vượng diễn vai đầu tiên là một cụ bà nông thôn 80 tuổi trong vở "Hà Mi của tôi" do nghệ sĩ nhân dân Doãn Hoàng Giang làm đạo diễn và được đánh giá cao trong Hội diễn Sân khấu Kịch nói toàn quốc năm đó. Liên tục sau đó, Minh Vượng ghi dấu ấn tài năng của mình qua các vở kịch như: Già kén, Vợ chồng dởm, Cô gái đội mũ nồi xám và đặc biệt là một số tiểu phẩm hài trong Gặp nhau cuối năm và rất nhiều phim hài.

Hình ảnh hiếm thời trẻ khi NS Minh Vượng diện đồ bơi tạo dáng ở biển

Nữ nghệ sĩ chụp cùng các bạn học thời sinh viên

Hình ảnh NSƯT Minh Vượng năm 1997

Mới đây nhất, nữ nghệ sĩ bất ngờ chia sẻ một số hình ảnh hiếm của thời thanh xuân tươi đẹp cách đây nhiều chục năm về trước. "Ngày ấy năm 1977, hai khoá Kịch và Cải lương đi tắm biển Đồ sơn. Suýt nữa bị sóng biển xoá sổ cả 2 khoá. Chi đoàn Lương yên B năm 1970. Và tôi - năm 1997. Nhanh quá!", nữ nghệ sĩ bồi hồi nhớ lại.

Điểm nhấn đặc biệt là bức ảnh NS Minh Vượng mặc đồ bơi khoe vóc dáng thanh mảnh và thần thái như người mẫu. Đây là lần hiếm hoi nữ nghệ sĩ công khai lên mạng xã hội bức ảnh táo bạo cỡ này. Ở phần bình luận, ai cũng xuýt xoa trước vóc dáng một thuở thanh xuân của Minh Vượng. Fans tấm tắc trước thân hình mảnh mai, nuột nà không kém người mẫu của nữ nghệ sĩ.

Một số hình ảnh thời thanh xuân tươi đẹp của NS Minh Vượng được chia sẻ trước đó

Hiện tại ở tuổi 64, NSƯT Minh Vượng sống cô độc một mình, và dù trên người mang nhiều bệnh tật nhưng chị vẫn luôn sống lạc quan. Thỉnh thoảng, chị cũng xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình của VFC.

Dung mạo hiện tại của NS Minh Vượng, trên miệng luôn nở một nụ cười lạc quan

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới