SAO » Chuyện làng sao

Minkook (cựu thành viên Zero9) chính thức lên tiếng về ồn ào bị sao nam Vbiz quấy rối: Tận 4 lần, còn đưa ra đề nghị khắt khe

Thứ sáu, 19/05/2023 20:40

Loạt chia sẻ của Minkook đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Những ngày vừa qua, loạt ồn ào xoay quanh chuyện sao nam Vbiz từng quấy rối và đặt ra những yêu cầu khó khăn cho các thành viên Zero9 đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Trước đó, Minkook từng là nạn nhân đầu tiên và mạnh dạn chia sẻ về những ồn ào nay. Tuy nhiên, sau sự qua đời của thành viên Win, những thông tin phía sau mới dần được hé lộ.

Minkook từng là thành viên của Zero9

Cụ thể, mới đây, Minkook đã mạnh dạn lên tiếng và khui lại ồn ào cũ. Anh cho biết mình từng được yêu cầu về việc nếu làm người yêu của sao nam này thì Minkook sẽ được nâng đỡ, hoặc không, anh sẽ phải tự thân vận động trên con đường sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, Minkook đã từ chối thẳng thừng và quyết định tự bơi. Sau đó, sao nam này dần dần dành nhiều tình cảm cho Minkook và những ồn ào bắt đầu nổ ra. Trong đó, có đến 4 lần anh từng bị quấy rối.

Trong đó, có lần Minkook đã bị sao nam này lao thẳng vào phòng để đòi hỏi nhưng anh phản kháng thành công. Tiếp theo đó, Minkook còn bị lợi dụng chuốc say và bị quấy rối, cho đến sáng tỉnh dậy anh mới nhận ra. Chưa dừng lại ở đó, từng có lần sao nam này quấy rối anh một cách công khai, đồng thời bị nhiều thành viên khác bắt gặp. Cho đến khi nghi ngờ Minkook có bạn gái, sao nam tiếp tục đòi kiểm tra điện thoại. Trước sự phản kháng từ Minkook, người này tức giận đập điện thoại và còn có hành động tác động vật lý. Hiện tại, loạt thông tin được Minkook chia sẻ đang thu hút sự quan tâm lớn.

Những thông tin này đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)