SAO » Chuyện làng sao

Miranda Kerr bật mí cuộc sống của mình với tỷ phú công nghệ trong biệt thự triệu đô vào mùa dịch, tiết lộ luôn tuyệt chiêu giữ chồng

Thứ năm, 09/09/2021 11:29

Cựu siêu mẫu Miranda Kerr cho mọi người thấy những góc rất riêng tư tại căn nhà nơi cô và ông xã Evan Spiegel cùng 3 quý tử đang sinh sống.

Miranda Kerr là một trong những chân dài vừa xinh đẹp vừa kiếm tiền giỏi lại có cuộc sống hạnh phúc tại Hollywood. Hiện tại cô cùng chồng tỷ phú Evan Spiegel và 3 con trai đang ở biệt thự hàng triệu đô tại Malibu. Được biết Miranda tự tay thiết kế nội thất cho căn nhà. Vì cô luôn muốn có bồn tắm ở trong phòng ngủ nên đã quyết định đập những bức tường xung quanh để thực hiện ý tưởng này.

Cựu siêu mẫu chia sẻ chuyện khá riêng tư giữa mình và ông xã: "Trước đây lúc nhà chỉ có tôi và Evan, chúng tôi đã có rất nhiều đêm tắm chung bồn. Giờ tôi tắm với các con của mình".

Miranda Kerr tiết lộ trước đây thường có nhiều đêm tắm chung với chồng tỷ phú.

Đề cập đến thời gian cách ly trong mùa dịch, Miranda bộc bạch: "Evan không còn phải đi công tác quá nhiều nên chúng tôi dành nhiều thời gian hơn bên nhau như một gia đình. Phần lớn thời gian là ở trong bếp cũng là trung tâm của ngôi nhà".

Cựu siêu mẫu này cùng ông xã và 3 con có nhiều thời gian bên nhau trong mùa dịch.

Miranda Kerr cho biết tuổi thơ của cô gắn liền với căn bếp. Cô đã được bà dạy làm bánh và có những kỷ niệm rất thú vị. "Tôi muốn tái hiện lại những ký ức trên với lũ trẻ của mình và có thể làm trong thời gian cách ly. Chúng tôi nấu ăn cùng nhau, làm không ít những chiếc bánh nướng nhỏ. Chúng tôi bật nhạc và nhảy múa, chơi trốn tìm, đuổi bắt xung quanh nhà. Thật tuyệt", cô nói thêm.

Cả gia đình Miranda nấu ăn, nhảy múa và chơi trốn tìm xung quanh biệt thự triệu đô.

Sau khi chia tay người chồng đầu tiên Orlando Bloom, Miranda Kerr tái hôn với tỷ phú công nghệ Evan Spiegel vào năm 2017. Sau đó cô sinh cho ông xã trẻ tuổi 2 cậu con trai là Hart và Myles. Bé Flynn, con trai riêng của cô và Orlando được cô và chồng mới chăm sóc và nuôi dưỡng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới