SAO » Chuyện làng sao

Miranda Kerr bầu bí vẫn đẹp xuất sắc thế này bảo sao chồng tỷ phú không đắm đuối

Thứ tư, 14/08/2019 07:07

Mặc dù mang thai nặng nề nhưng siêu mẫu Miranda Kerr luôn chú ý đến việc chăm sóc sắc đẹp cũng như cách ăn mặc mỗi lần xuất hiện.

Mới đây, Miranda Kerr có đăng tải lên trang cá nhân ảnh chụp tình tứ giữa mình và ông xã Evan Spiegel. Trong ảnh, 2 vợ chồng Miranda nở nụ cười hạnh phúc. Có thể thấy dù đang bầu bí nhưng nhan sắc của siêu mẫu gốc Úc này vẫn rất đỗi ngọt ngào. Làn da trắng hồng mịn màng là ưu đểm lớn nhất của cô.

Miranda Kerr tình tứ bên chồng tỷ phú.

Ngoài up hình với chồng tỷ phú, chân dài 36 tuổi này còn chia sẻ ảnh đứng giữa cánh đồng hoa hướng dương. Cô chọn đầm họa tiết hoa với thiết kế hở vai hết sức nữ tính. Với set đồ này, Miranda khoe khéo được đôi chân dài cùng nét duyên dáng của 1 phụ nữ mang thai.

Mặc dù mang thai nặng nề nhưng siêu mẫu Miranda Kerr luôn chú ý đến việc chăm sóc sắc đẹp cũng như cách ăn mặc mỗi lần xuất hiện.

Miranda Kerr và Evan Spiegel lên xe hoa với nhau vào tháng 5/2017. Đến tháng 5 năm ngoái, cô hạ sinh quý tử Hart cho chồng tỷ phú. Hiện tại, Miranda đang mang bầu đứa con thứ 2 với Evan. Trước khi đến với Evan, Miranda từng có cuộc hôn nhân không thành với nam diễn viên Orlando Bloom. Kết quả của cuộc hôn nhân này là bé Flynn.

Chân dài 36 tuổi với hình ảnh tràn đầy năng lượng trong lúc bầu bí.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới