SAO » Chuyện làng sao

Miranda Kerr bị 'tóm gọn' ra về cùng Orlando Bloom

Thứ tư, 25/02/2015 10:00

(Ngoisao.vn) - Trong lễ trao giải Oscar 2015 vừa diễn ra, Miranda Kerr và Orlando Bloom đã có cuộc "chạm mặt". Cặp đôi gây chú ý cho nhiều người khi bất ngờ lên xe và ra về cùng nhau.

Miranda KerrOrlando Bloom từng là một cặp vợ chồng đẹp đôi làm cho nhiều người phải ngưỡng mộ. Họ quen biết nhau từ năm 2007 và kết hôn trong năm 2010. Tuy nhiên, hôn nhân của cả hai bắt đầu rạn nứt từ năm 2013. Mặc dù đã "đường ai nấy đi" nhưng cánh phóng viên vẫn thường bắt gặp những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi.

Trong lễ trao giải Oscar 2015 vừa diễn ra, Miranda Kerr và Orlando Bloom đã có cuộc "chạm mặt". Sẽ không có gì bàn tán nếu như mọi chuyện kết thúc ở đó, tuy nhiên, sau khi bữa tiệc hậu lễ trao giải kết thúc, paparazzi đã vô tình bắt gặp "cặp đôi" tươi cười và rời khỏi đó cùng nhau. Trong khi chờ đợi xe đến đón về cùng Orlando, Miranda trông rất vui vẻ với nụ cười rạng rỡ trên môi.

Miranda và Orlando bị bắt gặp ra về cùng nhau

Miranda Kerr đầy quyến rũ tại lễ trao giải Oscar

Đây không phải là lần đầu cặp đôi có những biểu hiện thân mật sau khi chia tay. Năm ngoái, cũng tại bữa tiệc hậu lễ trao giải Oscar do Vanity Fair tổ chức, cặp đôi đã chia tay này còn có cuộc chạm mặt vô tình trên thảm đỏ. Nam diễn viên đã tiến đến hỏi thăm và khen Miranda rất đẹp khi cô đang trả lời phỏng vấn với phóng viên, sau đó anh còn đặt một nụ hôn lên má cô rồi tiếp tục bước đi.

Miranda và Orlando tại lễ trao giải Oscar năm ngoái

Hình ảnh thân mật của cặp đôi trước đó

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)