SAO » Chuyện làng sao

Miranda Kerr đã bí mật tổ chức tiệc đính hôn với bạn trai tỷ phú

Thứ ba, 08/11/2016 20:50

Người mẫu Miranda Kerr và tỷ phú Evan Spiegel đã tổ chức tiệc đính hôn vào hôm thứ bảy (5/11).

Buổi tiệc đính hôn của Miranda Kerr và tỷ phú Evan Spiegel được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Los Angeles (Mỹ), gần căn biệt thự 16 triệu USD của cặp đôi ở Brentwood và chỉ có sự tham dự của gia đình, bạn bè thân thiết. Một số người thân họ hàng của siêu mẫu cũng đáp chuyến bay từ Australia sang để mừng hạnh phúc cho cặp đôi.

Miranda Kerr cười rạng rỡ bên cô bạn thân thiết trong tiệc đính hôn của mình

Một số khách trong bữa tiệc đã chia sẻ hình ảnh của Miranda Kerr. Tuy nhiên, cô và bạn trai tỷ phú đã yêu cầu những người bạn đó xóa các bức ảnh vì họ không muốn thông tin về tiệc đính hôn bị chia sẻ với mọi người. Dù đã bị xóa nhưng nhiều người đã nhanh chóng lưu những bức ảnh về tiệc đính hôn của Miranda Kerr.

Mẹ của Miranda chia sẻ không khí buổi tiệc.

Trong buổi tiệc đính hôn, Miranda Kerr mặc bộ đầm trắng cúp ngực gợi cảm. Bà mẹ một con để kiểu tóc buông xõa tự nhiên, trẻ trung. Mọi người đều vui vẻ chúc mừng cặp đôi. Miranda Kerr và bạn trai tỷ phú tràn ngập trong hạnh phúc.

Miranda Kerr và tỷ phú ngành công nghệ Evan Spiegel bắt đầu hẹn hò từ tháng 6/2015. Sau 13 tháng hẹn hò, tỷ phú Miranda Kerr đã ngỏ lời cầu hôn Miranda Kerr. Đám cưới của người đẹp và tỷ phú công nghệ dự kiến sẽ được tổ chức vào đầu năm 2017.

Miranda Kerr và bạn trai tỷ phú kém cô 7 tuổi.

Tiết lộ hình ảnh máu me trong vụ kẻ gian đột nhập nhà của Miranda Kerr click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới