SAO » Chuyện làng sao

Miranda Kerr đã chính thức kết hôn lần 2 với tỷ phú trẻ bằng đám cưới nhỏ lãng mạn

Chủ nhật, 28/05/2017 12:57

Hôn lễ của Miranda Kerr và Evan Spiegel được tổ chức kín đáo nhưng không kém phần ngọt ngào, lãng mạn.

Theo giới truyền thông, Miranda Kerr và tỷ phú Evan Spiegel vừa chính thức kết hôn vào hôm 27/5. Chiều tối hôm đó, nhiều vị khách đã được bắt gặp tiến đến ngôi nhà của Evan ở Los Angeles để dự hôn lễ. Trước đấy, nhiều nhân viên nhà hàng và tổ chức lễ cưới cũng xuất hiện ở sân sau biệt thự của Evan chuẩn bị cho nghi lễ.

Vợ chồng Miranda Kerr - Evan Spiegel

Theo thông tin có được, hôn lễ của siêu mẫu gốc Úc được tổ chức với quy mô nhỏ chỉ dành cho gia đình và những bạn bè thân thiết. Số lượng khách mời khoảng 40 người. Mọi người đều di chuyển bằng xe hơi tới biệt thự của Evan Spiegel. Các vị khách nữ diện váy dài sát đất nhiều màu sắc, khách nam thì mặc suit.

Một nguồn tin kể lại: "Tuy chỉ là đám cưới nhỏ, nhưng được đầu tư rất nhiều. Hôn lễ và tiệc chiêu đãi được tổ chức thật ấm cúng, mà vẫn trang nhã và sang trọng. Miranda tham gia nhiệt tình vào việc tổ chức. Cô ấy có gu tốt và biết chính xác điều mà mình muốn. Miranda cũng là người rất ngọt ngào. Cô ấy rất háo hức khi kết hôn với Evan".

Các vị khách được đưa đến lễ cưới

Hôn lễ được tổ chức ở ngay sân sau nhà cặp đôi

Miranda Kerr và Evan Spiegel lần đầu gặp gỡ nhau vào năm 2014. Đến tháng 6/2015, hai người bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau ở Los Angeles. Trải qua một năm hẹn hò, vào tháng 7 năm ngoái Miranda đã chấp nhận lời cầu hôn của tỷ CEO ứng dụng Snapchat. Cặp đôi này rất háo hức khi được bước vào cuộc sống hôn nhân.

Miranda Kerr khoe nhẫn đính hôn trên Instagram

Khám phá tủ đồ hoành tráng của Miranda Kerr

>> Giàu có nhưng Miranda Kerr và tỷ phú trẻ chỉ làm đám cưới ở sân sau nhà

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới