SAO » Chuyện làng sao

Miranda Kerr đăng ảnh được nhiếp ảnh gia hôn trên giường

Thứ tư, 10/06/2015 21:15

Miranda Kerr chia sẻ bức ảnh cô nằm trên giường và được nhiếp ảnh gia đặt một nụ hôn lên má. Được biết Miranda Kerr và nhiếp ảnh gia này vốn đã quen biết từ trước đó.

Trên Instagram vừa qua, Miranda Kerr đã bất ngờ chia sẻ bức ảnh cô nằm trên giường và được nhiếp ảnh gia Sebastian Faena đặt một nụ hôn lên má. Bức ảnh ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý và đã nhận được 107 nghìn lượt like.

Miranda Kerr đăng ảnh được nhiếp ảnh gia hôn lên má trên Instagram

Kèm theo bức ảnh Miranda Kerr chú thích thể hiện sự vui mừng khi gặp lại anh chàng này. Hai người từng hợp tác trong nhiều dự án. Nhiều người dự đoán Miranda Kerr và chàng nhiếp ảnh gia điển trai này có lẽ đang chuẩn bị thực hiện một bộ ảnh mới.

Một vài hình ảnh gần đây của Miranda Kerr

Được biết, kể từ sau khi chia tay, Miranda Kerr và chồng cũ Orlando Bloom vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cô chia sẻ: "Chúng tôi làm tất cả mọi thứ để đảm bảo mối quan hệ của chúng tôi được hài hòa". Và cũng vì vậy, Miranda Kerr luôn khiến nhiều người tò mò về chuyện tình cảm của cô. Hiện tại, siêu mẫu đang bị đồn hẹn hò với tỷ phú James Packer, hai người thường bị bắt gặp ở cùng một địa điểm.

Kể từ khi chia tay nam tài tử Orlando Bloom hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp

Miranda Kerr đang bị đồn hẹn hò với tỷ phú James Packer

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)