SAO » Chuyện làng sao

Miranda Kerr dính nghi vấn mang bầu lần 4 khi để lộ bụng lùm lùm, tay liên tục che chắn tại sự kiện

Thứ hai, 20/06/2022 11:50

Cựu người mẫu gốc Úc Miranda Kerr khiến nhiều dân mạng nghi vấn đang mang bầu lần 4 khi lộ bụng lùm lùm xuất hiện mới đây.

Truyền thông đưa tin, vào ngày 19/6, Miranda Kerr và doanh nhân Evan Spiege đang đi nghỉ ở Pháp. Cặp đôi đã tới một sự kiện và gặp Paris Hilton cùng Jared Leto.

Trong ảnh, Miranda Kerr diện váy 2 dây màu đỏ và đi giày cao gót khoe trọn vóc dáng gợi cảm. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng nghi ngờ Miranda đã có tin vui bầu bí lần 4 khi chiếc váy nhô cao lộ phần bụng lùm lùm.

Nhìn Miranda Kerr cũng có phần tăng cân rõ rệt, điều này lại càng dấy lên nghi ngờ cô đang mang bầu lần 4. Thậm chí, một số cư dân mạng gọi cô là "máy đẻ" khi liên tiếp mang bầu và sinh con.

Miranda Kerr lên xe hoa với Evan Spiegel vào năm 2017. Đến năm 2018, cô hạ sinh quý tử Hart cho ông xã tỷ phú. Một năm sau đó, cô và Evan có thêm bé Myles.

Từng chia sẻ với truyền thông, Miranda Kerr nhấn mạnh bản thân cô hạnh phúc với việc làm mẹ của 3 cậu con trai. Tuy nhiên chồng cô lại mong muốn có thêm thành viên mới để gia đình thêm phần đông vui. Evan hy vọng có một cô công chúa và còn để dành chiếc váy cưới mà Miranda diện cho em bé trong tương lai.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)