SAO » Chuyện làng sao

Miranda Kerr đọ sắc với các cựu 'thiên thần nội y' Victoria's Secret trong tiệc sinh nhật 39 tuổi

Thứ sáu, 22/04/2022 18:14

Sắp sang tuổi 40 và trải qua những lần sinh nở nhưng cựu người mẫu gốc Úc - Miranda Kerr vẫn giữ vững phong độ nhan sắc khi hội ngộ bên nhóm bạn siêu mẫu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Miranda Kerr chia sẻ loạt ảnh chụp cùng những người bạn thân thiết trong làng mẫu khi có dịp hội ngộ trong tiệc sinh nhật 39 tuổi của cô hôm 20/4.

Tới dự bữa tiệc sinh nhật của có Miranda Kerr cựu thiên thần nội y Victoria's Secret như Elsa Hosk, Shanina Shaik, Sara Sampaio, Jasmine Tookes, Josephine Skriver và nhiều người đẹp khác.

Miranda Kerr hội ngộ các cựu thiên thần nội y Victoria's Secret và nhiều người đẹp khác trong tiệc sinh nhật 39 tuổi.

Miranda Kerr sinh ngày 20/4/1983 tại Australia. Cô chụp ảnh mẫu từ năm 13 tuổi và chuyển tới New York phát triển sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp năm 2004. Miranda từng làm thiên thần nội y của Victoria's Secret từ năm 2007 đến 2013. Những năm gần đây cô từ giã sự nghiệp người mẫu để tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ với ông xã tỷ phú công nghệ kém tuổi Evan Spiegel và hai 2 con trai Hart và Myles.

Tuy đã từ giã sàn catwalk nhưng những bước đi của Miranda vẫn vô cùng cuốn hút. Thân hình mảnh khảnh, diện mạo xinh đẹp, trẻ trung là các yếu tố giúp cô ghi điểm tuyệt đối. Những hình ảnh đời thường được Miranda Kerr chia sẻ trên trang cá nhân luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Nhiều người bày tỏ ghen ty, ngưỡng mộ khi không ngờ 1 phụ nữ sắp bước sang tuổi 40, từng trải qua nhiều lần sinh đẻ như Miranda lại giữ được phong độ sắc vóc đỉnh cao như vậy.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới