SAO » Chuyện làng sao

Miranda Kerr hâm nóng tình cảm với chồng tỷ phú, chuẩn bị sẵn sàng cho việc mang thai lần 4?

Chủ nhật, 13/02/2022 17:50

Cựu người mẫu gốc Úc có chuyến du lịch ngập tràn tiếng cười bên ông xã Evan Spiegel nhân dịp Valentine.

Mới đây, Miranda Kerr có chia sẻ lên trang cá nhân một số bức ảnh chụp trong chuyến du lịch cùng ông xã và bạn bè trước thềm lễ Tình nhân. Mỹ nhân gốc Úc này tận hưởng thú vui trượt tuyết trong tiết trời giá lạnh. Theo quan sát, Miranda diện đồ tông trắng đen, lấy điểm nhấn ở vòng 2. Trong khi đó chồng cô lên đồ tối màu, sử dụng mũ và kính bảo hộ trong quá trình vận động.

Miranda Kerr cùng bạn bè và chồng tỷ phú đi du lịch nhân dịp Valentine.

Nhiều người cho rằng, Miranda và Evan tranh thủ trốn con đi hâm nóng tình cảm. Họ đã lên kế hoạch mở rộng gia đình trong năm 2022 và đây là cơ hội tuyệt vời để hai người thực hiện kế hoạch này.

Trước đó, Miranda Kerr cho biết cô hài lòng với việc làm mẹ của 3 quý tử. Tuy nhiên ông xã tỷ phú lại khao khát có thêm một cô công chúa. Anh thậm chí còn muốn để dành chiếc váy cưới của Miranda cho con gái. Đối với mong ước của chồng, Miranda nhấn mạnh cô để mọi chuyện tự nhiên.

Cựu người mẫu gốc Úc được cho là cùng ông xã thực hiện việc mở rộng gia đình.

Miranda lên xe hoa với Evan vào năm 2017. Đến năm 2018, cô hạ sinh quý tử Hart cho Evan. Năm 2019, cô và chồng tiếp tục đón con trai Myles chào đời. Hiện tại bé Flynn, con riêng của cô và chồng cũ Orlando Bloom đang sống cùng cô và Evan. Cũng vì sinh nở liên tục mà Miranda bị không ít netizen ví von là "máy đẻ". Bản thân cô không bận tâm đến người khác nói gì bởi cô hạnh phúc và cảm thấy biết ơn khi được làm mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới