SAO » Chuyện làng sao

Miranda Kerr lần đầu lộ diện sau 1 tháng sinh con trai cho chồng tỷ phú

Thứ hai, 18/06/2018 16:34

Đây là lần đầu tiên thiên thần của Victoria's Secret xuất hiện trên phố sau khi sinh bé Hart vào tháng trước.

Đi cùng với Miranda Kerr là mẹ của cô. Cả hai xuất hiện tại hầm gửi xe trong trạng thái khá vui vẻ. Con trai thứ 2 của Miranda cũng vô cùng ngoan ngoãn nằm trọn trong vòng tay bà ngoại.

Xuất hiện lần đầu tiên sau khi sinh con thứ 2, Miranda diện váy hoa, khoác ngoài là áo jeans khỏe khoắn. Khi di chuyển, Miranda liên tục uống nước lọc. Đây cũng là bí quyết giúp người đẹp giữ dáng và da.

Đây là lần đầu tiên thiên thần của Victoria's Secret xuất hiện trên phố sau khi sinh bé Hart vào tháng trước. Trong ảnh, Miranda Kerr tình cảm hôn con trai.

Ngày 7/5 vừa qua, Miranda Kerr đã hạ sinh con trai cho chồng tỷ phú Evan Spiegel. Đây là con trai thứ 2 của Miranda Kerr và cũng là con chung đầu tiên của cô và chồng tỷ phú.

Sau khi em bé ra đời đã được gia đình yêu thương đặt tên Hart để tưởng nhớ ông nội Evan Spiegel - vốn là một luật sư danh tiếng ở San Francisco.

Cô liên tục uống nước khi di chuyển.

Một tháng sau khi sinh con vòng hai của người đẹp vẫn còn hơi nhấp nhô.

Miranda Kerr lên xe hoa với tỷ phú trẻ tuổi Evan Spiegel vào tháng 5/2017. Nửa năm sau đó, cô vui mừng thông báo gia đình chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Sau khi sinh, người đẹp từng hạnh phúc chia sẻ cảm xúc của bản thân: "Cám ơn các bạn rất nhiều vì những lời chúc vô cùng ấm áp. Evan, bé Flynn và tôi đã rất hạnh phúc trong 17 ngày qua với thành viên mới, Hart. Chúng tôi cảm thấy vô cùng sung sướng".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)