SAO » Chuyện làng sao

Miranda Kerr lộng lẫy xuất hiện cùng chồng tỷ phú tại đám cưới nhà người ta: Cặp đôi trai tài gái sắc lấn át cả nhân vật chính

Thứ bảy, 18/09/2021 14:18

Cựu người mẫu Miranda Kerr chia sẻ hình ảnh cô và ông xã Evan Spiegel cùng nhau tham dự hôn lễ của chân dài Jasmine Tookes.

Vừa qua Miranda Kerr có cập nhật trang Instagram bằng một số bức hình khi cô và ông xã Evan Spiegel tới đám cưới của "Thiên thần nội y" Jasmine Tookes. Trong ảnh có thể thấy Miranda diện đầm lệch vai, làm tóc xoăn bồng bềnh. Cô mang theo phụ kiện giày cao gót, clutch cầm tay và đeo bông tai lấp lánh.

Miranda Kerr tung ảnh cô và ông xã tỷ phú lên đồ lộng lẫy đi dự đám cưới.

Còn tỷ phú Evan Spiegel mặc vest bảnh bao, thắt nơ ở cổ. Đã khá lâu rồi người ta mới thấy vợ chồng Miranda Kerr công khai xuất hiện như thế này. Phải nói rằng họ xứng đáng là cặp đôi trai tài, gái sắc. Với diện mạo tỏa sáng, Miranda và Evan thậm chí còn lấn áp cả 2 nhân vật chính.

Gái 3 con Miranda ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Không ít cư dân mạng để lại lời khen ngợi dưới bài đăng của Miranda. Họ bày tỏ: "Quá xuất sắc. Cặp đôi sở hữu visual đỉnh cao", "Công nhận Miranda Kerr quá hoàn hảo, đẻ 3 con mà dáng người vẫn rất chuẩn, bảo sao ông xã tỷ phú lại mê mẩn đến vậy", "Miranda và Evan sinh ra là của nhau. Tôi cứ tưởng họ mới là nhân vật chính"...

Miranda và Evan kết hôn với nhau vào năm 2017. Sau đó mỹ nhân gốc Úc sinh hạ 2 quý tử Hart và Myles cho chồng tỷ phú. Hiện tại con riêng của Miranda với chồng cũ Orlando Bloom đang sống cùng cô và chồng mới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới