SAO » Chuyện làng sao

Miranda Kerr mang thai đôi, quyết tâm thực hiện mơ ước mở rộng gia đình của chồng tỷ phú dù mang tiếng là 'máy đẻ'?

Thứ tư, 02/02/2022 17:30

Cựu siêu mẫu gốc Úc được cho là đã có tin vui bầu bí và còn lộ hint cho thấy cô mang thai một cặp song sinh.

Vừa qua Miranda Kerr có cập nhật trang cá nhân với hình ảnh mới. Trong hình cô diện đồ ôm sát cơ thể, đi giày thể thao nổi bật. Bà mẹ 3 con này cột tóc cao, để lộ gương mặt xinh đẹp không tì vết. Cô đẩy xe em bé dưới ánh nắng vàng rực rỡ.

Không ít cư dân mạng nghi ngờ Miranda đã có tin vui bầu bí khi thấy chiếc xe đẩy đôi mà cô sử dụng. Thậm chí họ còn cho rằng cựu siêu mẫu gốc Úc này và ông xã chuẩn bị đón một cặp song sinh chào đời.

Miranda Kerr bị nghi ngờ mang thai cặp song sinh khi xuất hiện bên chiếc xe đẩy đôi.

Tuy nhiên những netizen khác lại nhận định Miranda Kerr không hề mang thai. Nhìn thân hình thon gọn là có thể thấy cô chẳng có dấu hiệu của một bà bầu. Bên cạnh đó chiếc xe đẩy trong hình là dành cho hai bé Hart, 3 tuổi và Myles, 2 tuổi nhà Miranda.

Miranda Kerr lên xe hoa với Evan Spiegel vào năm 2017. Đến năm 2018, cô hạ sinh quý tử Hart cho ông xã tỷ phú. Một năm sau đó, cô và Evan có thêm bé Myles. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Miranda Kerr nhấn mạnh bản thân cô hạnh phúc với việc làm mẹ của 3 cậu con trai. Tuy nhiên chồng cô lại mong muốn có thêm thành viên mới để gia đình thêm phần đông vui. Evan hy vọng có một cô công chúa và còn để dành chiếc váy cưới mà Miranda diện cho em bé trong tương lai.

Cựu siêu mẫu gốc Úc hạnh phúc với việc làm mẹ của 3 quý tử nhưng ông xã tỷ phú lại muốn có thêm một cô công chúa.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới